Bị bạn gái địt vào “cậu nhỏ” ngắn cũn cỡn

Em năm nay 22 tuổi và có rất nhiều vấn đề về tình dục. Mấy năm trước em thủ dâm nhiều vì chưa hiểu biết nhiều về sức khỏe tình dục. Khi phát hiện mình bị xuất tinh sớm, tôi mới biết đó là hậu quả của nhiều năm thủ dâm quá nhiều.

Gần đây, bạn gái tôi chỉ trích tôi vì gọi tôi đơn giản là “cậu bé”. Tôi đã học cách kéo dài “cậu nhỏ” tự nhiên và thực hiện trong khoảng 5 ngày. Tôi xem phim nóng vì tôi muốn kiểm tra kết quả. Lần này tôi rất bối rối, dù đã cố gắng nhưng “cậu nhỏ” chỉ lên được 30%. Tôi không còn hào hứng như trước.

Hiện tại em thấy mình đã xuất tinh cách đây 1 năm rồi nhưng cả tuần nay “cậu nhỏ” vẫn chưa thể “lên” được. Tôi nghĩ rằng xuất tinh sớm và không thể cương cứng là bất lực. Tôi đang hoang mang, xin bác sĩ cho biết. (Phong)

Hình minh họa: Abc.net.au .

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Tôi tin đây không chỉ là vấn đề của riêng bạn mà rất nhiều bạn khác cũng đang lo lắng về những căn bệnh do nhận thức tình dục sai lầm. Bạn cần biết ba điều sau:

1. Cho đến nay, không có bằng chứng khoa học nào cho thấy thủ dâm là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vì vậy, bạn không nên nghĩ việc mình xuất tinh sớm bây giờ là thủ dâm của quá khứ, vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý tình dục của bạn sau này.

Trên thực tế, nhiều người sẽ không xuất tinh sớm nếu không thủ dâm, nhưng cũng có nhiều người thủ dâm nhưng việc xuất tinh chưa chín muồi. Theo như bạn được biết thì có nhiều yếu tố có thể gây xuất tinh sớm như: tuổi còn trẻ, mới quan hệ tình dục, ít quan hệ tình dục, phim sex thường xuyên… chứ không phải chỉ có tác dụng. Bạn đã từng thủ dâm trong quá khứ.

2. Khi đối tác chỉ trích bạn “thiếu hụt và cảm thấy tồi tệ”, bạn nên đi khám để xác định xem mình có bị lùn hay không. ? Vì nhiều lý do, phụ nữ yếu đuối sẽ phải thất vọng. Ham muốn quá mức, ngại ngùng, thiếu kinh nghiệm và thiếu hiểu biết về tình dục của con trai là những lý do chính khiến con gái thất vọng sau khi yêu. Chú ý đến các bài báo trực tuyến miễn phí, bắt chước phim ảnh khiêu dâm hoặc mua và sử dụng liệu pháp trực tuyến tràn lan. Nó không chỉ khiến bạn tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý tình dục. Do áp lực, căng thẳng và lo lắng quá mức nên ngay cả khi xem phim khiêu dâm, tôi cũng không thể cương cứng được. Bạn phải dừng hành vi này ngay lập tức.

3. Em và bạn gái nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn về tâm lý, kiến ​​thức và phong tục tập quán tình dục. Nó sẽ giúp bạn hiểu mình hơn và hiểu hơn về tình dục. .

Tôi mong bạn tràn đầy tự tin và hạnh phúc .

Học viên cao học Nguyễn Hà Bắc · Viện Y, Đại học Hà Nội

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website