Đầu vú thâm đen, tôi có thai không

Cửa mình của cô cũng cảm thấy khó chịu, xung quanh là hai đầu vú thâm đen. Cô ấy đi tiểu thường xuyên hơn bình thường và rất dễ xúc động. Bạn có thai không (tháng 5)

Hình minh họa: Anneloran.blogspot.com .

Trả lời:

Tháng 5 thân mến,

Thời gian rụng trứng thường vào giữa chu kỳ kinh nguyệt (12 b) -16 ngày trước một chu kỳ). Tuy nhiên, ngày rụng trứng có thể khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cảm xúc của người phụ nữ. Trứng có thể tồn tại trong môi trường tử cung và ống dẫn trứng từ một đến hai ngày, và tinh trùng có thể tồn tại khoảng bảy ngày.

Một người sẽ phóng ra khoảng 300.000 tinh trùng mỗi khi họ xuất tinh. Có một số tinh trùng trong dịch tiết trước khi xuất tinh nên biện pháp tránh thai xuất tinh ngoài tử cung không hiệu quả.

Tùy thuộc vào các triệu chứng của bạn ở đây, bạn có thể mang thai. Để tự kiểm tra sự nghi ngờ này, con bạn có thể mua que thử thai ở hiệu thuốc và làm theo hướng dẫn trong hộp để thử nước tiểu. Nếu que thử hiện lên hai vạch nghĩa là chắc chắn đã có thai. Trong trường hợp chưa lên hai vạch, bạn cần lưu ý nếu sau một, hai tuần vẫn không thấy kinh thì nên đến cơ sở y tế tin cậy để xác định có thai. Không

Nếu đứa trẻ không có ý định giữ thai sau khi mang thai, việc giải quyết càng sớm càng tốt sẽ dễ dàng và an toàn hơn. Ngày nay, có một số phương pháp phá thai nội khoa, có nghĩa là tất cả những gì bạn cần làm là dùng thuốc và thai nhi của bạn sẽ gần như luôn được phá thai trong khi sinh. Đây là phương pháp vùng kín và vùng kín được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, mẹ vẫn cần được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn cụ thể.

Lời khuyên của tôi cho cô ấy là sử dụng các biện pháp tránh thai hiệu quả, chẳng hạn như uống thuốc tránh thai hoặc sử dụng bao cao su. cao su. Nếu cháu ít quan hệ tình dục thì có thể uống thuốc tránh thai khẩn cấp (uống trong vòng 5 ngày sau khi quan hệ tình dục không an toàn, càng sớm càng có tác dụng). Tuy nhiên, thuốc tránh thai khẩn cấp không hiệu quả bằng thuốc tránh thai hàng ngày và bao cao su, và thường có tác dụng phụ là gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Hãy lựa chọn sáng suốt!

Thạc sĩ, bác sĩ Phan Bích Thủy, chuyên gia đào tạo của Quỹ khái niệm và dịch vụ sức khỏe sinh sản

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website