3 dấu hiệu cho thấy bạn mắc chứng nghiện sex

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) coi “rối loạn hành vi cưỡng chế” là rối loạn kiểm soát xung động trong hệ thống phân loại bệnh quốc tế.

Không có nhiều cách để làm điều đó. đãi. Nghiện xử lý gây khó khăn cho việc xác định chính xác các dấu hiệu và triệu chứng. Khi tiêu chuẩn không rõ ràng, rất khó để phân biệt đâu là người nghiện sex và đâu là người thích tình dục.

Có thể tham khảo ba dấu hiệu sau của chứng nghiện tình dục:

Buộc thủ dâm

Thủ dâm là hoàn toàn tốt và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu thủ dâm cản trở cuộc sống hàng ngày của bạn, đó có thể là dấu hiệu của chứng nghiện tình dục hoặc các vấn đề sức khỏe tâm thần khác. Ví dụ, bạn liên tục ngừng làm việc và thủ dâm trong phòng tắm hoặc văn phòng, trong khi bỏ bê các mối quan hệ lãng mạn (chẳng hạn như nhu cầu của bạn tình) … thủ dâm.

Tình huống nguy hiểm

Quan hệ tình dục không kiểm soát thông qua các hành vi thường xuyên gây hại cho bản thân và những người xung quanh. Ví dụ, tham gia vào các hoạt động tình dục bất hợp pháp như quấy rối tình dục, lạm dụng trẻ vị thành niên … Ngoài ra, người sử dụng ma túy có thể lừa dối, quan hệ tình dục không được bảo vệ hoặc chi nhiều tiền cho các nội dung khiêu dâm.

Quan hệ tình dục bất hợp pháp là một dấu hiệu của chứng nghiện tình dục. Ảnh: WLJ-Cảm thấy khó chịu khi không quan hệ tình dục-Những người mắc chứng rối loạn hành vi tình dục cưỡng chế bị thiếu hụt tình dục vì tình dục chi phối cuộc sống của họ. Điều này có thể xảy ra khi họ có thói quen sống để trốn tránh hoặc đương đầu với sự cô đơn, căng thẳng và trầm cảm. -Những người từng trải qua hoặc nghi ngờ rằng mình mắc chứng nghiện tình dục có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ nhà tâm lý học, bác sĩ tâm thần hoặc nhà trị liệu tình dục. Điều trị thường bao gồm liệu pháp hành vi nhận thức để giải quyết nguyên nhân cơ bản của chứng nghiện tình dục.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website