Sữa chua dinh dưỡng cho trẻ em

Người Việt Nam thường hình thành thói quen dùng chung sữa chua cho cả gia đình. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, điều này không hoàn toàn lý tưởng vì nhu cầu dinh dưỡng của mỗi lứa tuổi là khác nhau. Trẻ càng nhỏ, nhu cầu phát triển càng lớn. Tỷ lệ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần được cung cấp đầy đủ và thúc đẩy quá trình hấp thu vào cơ thể của trẻ tốt hơn.

Sữa chua chế biến cho trẻ em thường tập trung vào chất dinh dưỡng và “khẩu vị phù hợp với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.” Đặc biệt chú ý đến trọng lượng của sữa chua đóng gói để phù hợp với thói quen ăn uống của trẻ.

1

Theo phân tích của chuyên gia, sữa chua có bổ sung lysine hoặc DHA hoặc vitamin C dành cho trẻ em, chẳng hạn như sữa chua Well Yo Kidz Gold do Hoa Kỳ phát triển, Wel Nutritions của Hoa Kỳ đã tạo ra một bước đột phá mới trong lĩnh vực sữa chua trẻ em. Trẻ em trên thị trường Việt Nam. Đối với cha mẹ, những chất này thường chỉ được thêm vào sữa hoặc thực phẩm bổ sung dưới dạng nước hoặc cốm vàng, tuy nhiên một số trẻ có nhiều hạn chế khi sử dụng.

Lysine là một thành phần của protein, có tác dụng tích cực đến sự phát triển của hệ cơ xương, giúp cơ thể hấp thụ canxi giúp cho sự phát triển của hệ xương, rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Sau khi trẻ tròn 6 tháng tuổi, ngoài sữa mẹ, trẻ cũng bắt đầu ăn dặm đa dạng. Đối với trẻ em, điều quan trọng là phải bổ sung lượng lysine phù hợp.

Cơ thể con người có nhu cầu cao về lysine, nhưng thường thiếu chế độ ăn từ ngũ cốc (khoảng 70-80% năng lượng), chẳng hạn như ở các nước ngày nay. Mặt khác, lysine dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến thực phẩm và cơ thể con người không thể tổng hợp được lysine (các axit amin thiết yếu khác có thể được tổng hợp từ các axit amin khác thông qua chuyển đổi amin). Do đó, tình trạng thiếu lysine rất phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Thiếu lysine có thể dẫn đến giảm tổng hợp protein ở người, từ đó dẫn đến trẻ biếng ăn, chậm lớn, chậm lớn, hay mắc bệnh, thiếu men tiêu hóa, thiếu nội tiết tố …- DHA là một axit béo trong nhóm Omega-3, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng Trẻ em trên 6 tháng. DHA cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện của chức năng mắt và sự phát triển hoàn thiện của hệ thần kinh của trẻ, giúp trẻ linh hoạt hơn trong việc chú ý, ghi nhớ và xử lý. Đây đều là những biểu hiện của trí thông minh của trẻ.

Vitamin C giúp trẻ tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe của da, sụn, dây chằng, thành mạch máu, răng và xương và các mô khác … Vitamin C còn giúp trẻ hấp thụ kẽm trong thức ăn chứa sắt. Sắt và kẽm là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, giúp ngăn ngừa thiếu máu, đảm bảo chức năng não khỏe mạnh, chuyển hóa enzyme và hoạt động của hệ miễn dịch cơ. Có …- Bổ sung lysine, DHA hoặc vitamin C vào sữa chua – một loại thực phẩm giàu canxi, cùng với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về cơ thể và tinh binh. God

— Viện Dinh dưỡng Weir, Hoa Kỳ đã cam kết phát triển một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của trẻ em. Sữa chua Wel Yo kidz dâu tây và chuối Lysin, sữa chua Wel Yo Lysin, sữa chua vị dâu Wel Yo Mix, sữa chua cam Wel Yo vitamin C và các loại sữa chua khác… tạo điều kiện tốt cho các bậc phụ huynh chăm sóc sức khỏe cho con em mình. Sữa chua dùng trong ngày có thể giúp trẻ thay đổi khẩu vị nhưng đồng thời cũng có thể giúp trẻ cung cấp đủ chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của trẻ.

(Nguồn: Kido, thành viên Công ty TNHH Một thành viên)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website