8 lý do khiến bạn không muốn quan hệ tình dục nữa

Đối với nhiều cặp vợ chồng, ham muốn tình dục giảm sau khi ở bên nhau một thời gian dài. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người hài lòng về tình dục có sức khỏe tổng thể tốt hơn những người hài lòng về tình dục. Fox News đã liệt kê những nguyên nhân khiến phòng kém lạnh để mọi người cùng tìm cách khắc phục tình trạng phòng kém lạnh.

Nhiều cặp vợ chồng sau một thời gian quen nhau, ham muốn tình dục của họ giảm dần. Hình minh họa: curvemag

1. Công nghệ bận rộn

điện thoại thông minh và máy tính có thể giúp chúng ta giữ liên lạc với mọi người, nhưng nó có thể làm tổn thương một mối quan hệ. Đối với nhiều người, ngay cả trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, thiết bị kỹ thuật đã trở thành vật bất ly thân mà họ thường xuyên sử dụng. Trong một nghiên cứu năm 2015 với 150 phụ nữ đã kết hôn, 70% báo cáo rằng công nghệ can thiệp vào đời sống tình dục của họ.

Quan hệ tình dục sẽ dễ chịu hơn khi cảm thấy tự phát, nhưng trong nhiều trường hợp, cần phải quan hệ tình dục. Kế hoạch cụ thể. Có thể sắp xếp đời sống tình dục vào thời điểm hợp lý nhất để duy trì ham muốn tình dục.

2. Dành quá nhiều thời gian cho những công việc lặt vặt

Cuộc sống gia đình có nhiều ưu tiên, và đời sống tình dục thường được coi trọng nhất. giảm. Đôi khi cần bỏ công việc rửa bát, giặt quần áo và dành thời gian cho người bạn đời của mình.

3. Đời sống tình dục căng thẳng

Căng thẳng có thể có tác động tiêu cực đến đời sống tình dục. Nên cân bằng áp lực cuộc sống thông qua các hoạt động yoga, tham gia các lớp học yêu thích hoặc quan hệ tình dục.

4. Tập thể dục ít hơn

Ngoài việc giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng, tập thể dục còn giúp tăng lưu lượng máu đến cơ thể. Bộ phận sinh dục và kích thích các hormone cảm giác. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày là chìa khóa quan trọng để duy trì cuộc sống lứa đôi. Nếu hai vợ chồng cùng nhau tập thể dục thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

5. Nghiện cân nặng

Lo lắng về trọng lượng cơ thể và tự ti về những khiếm khuyết trên cơ thể, đặc biệt là những thay đổi ở phụ nữ sau khi mang thai và sinh con sẽ làm giảm giới tính. Việc né tránh quan hệ tình dục có thể khiến đối tác của bạn bối rối, chẳng hạn: Cô ấy không yêu mình sao? Có ai khác không? Tôi có làm điều gì sai? Bạn cần phải tự tin và có một tư thế tình cảm thân mật để giúp các yếu tố thị giác không còn quan trọng nữa.

6. Cố gắng bám vào khuôn mẫu trong phim

mối quan hệ của mỗi cặp đôi có thể khác với mối quan hệ trong hình. Phim sex. Việc sử dụng máy móc các chuyển động này đôi khi ảnh hưởng đến cảm xúc tự nhiên của tình dục. Giúp nhau trải nghiệm khoái cảm tình dục một cách thuận tiện nhất.

7. Sự nhàm chán lặp đi lặp lại

Thời gian trôi qua, các cặp đôi sẽ hiểu và làm hài lòng nhau hơn, nhưng họ cũng sẽ mệt mỏi vì những thói quen lặp đi lặp lại. Bạn có thể sử dụng nến thơm, âm nhạc lãng mạn để tạo ra một số thay đổi trong phòng ngủ, tăng cường các cuộc trò chuyện kích thích hoặc thử các tư thế mới.

8. Rối loạn ham muốn, suy giảm hormone sinh dục

nam testosterone giảm, estrogen giảm, khô hạn nữ là thủ phạm cản trở đời sống tình dục. Bạn cần hỏi ý kiến ​​bác sĩ để được hỗ trợ hiệu quả.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website