Tại sao phụ nữ thường cảm thấy buồn khi quan hệ tình dục

Đôi khi cuộc “yêu” của bạn bị cản trở bởi cảm giác muốn đi tiểu. Theo phòng ngừa, điều này có thể cảnh báo một số vấn đề sức khỏe, đó là bốn lý do tại sao bạn nên đi vệ sinh khi quan hệ tình dục.

Ảnh: Phòng ngừa .

Tư thế

Nếu trọng lượng của bạn tình quá lớn, bàng quang có thể bị nén ở một số vị trí nhất định, buộc bạn phải đi vệ sinh.

“Bộ phận sinh dục” bị khô

estrogen duy trì độ ẩm trong âm đạo và đường tiết niệu. Khi nồng độ estrogen giảm xuống, niêm mạc niệu đạo bị khô khiến chị em có cảm giác buồn bực. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc bổ sung estrogen để cải thiện triệu chứng này.

Viêm

Nếu cảm giác muốn đi tiểu khi quan hệ tình dục kèm theo đau hoặc rát trong phòng tắm, rất có thể bạn đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc viêm âm đạo. Đặc biệt nếu nước tiểu có mùi đặc biệt hoặc có lẫn màu trắng hoặc xám, bạn nên đến bác sĩ ngay để được kê đơn thuốc kháng sinh.

Tử cung yếu

Nếu vẫn còn buồn nôn nhưng tiểu ít thì có vấn đề ở tử cung. Do tuổi tác, quá trình mang thai hoặc các yếu tố khác, sự suy yếu của cơ tử cung có thể khiến tử cung bị xẹp xuống khỏi cửa âm đạo, từ đó gây áp lực lên bàng quang. Tốt nhất, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website