Những lý do không nên vứt bỏ vỏ bưởi

Theo Zenlife, vỏ bưởi đã được sử dụng làm thuốc trong đông y truyền thống trong nhiều năm. Thuốc này có vị đắng, không độc hại, có lợi, giúp loại bỏ đờm táo, kích hoạt và giảm đau, bệnh phong và phù. đau ốm. Ảnh: Tin tức .

Các hoạt chất trong vỏ bưởi có thể làm giảm chất béo trong máu và cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ. Ngoài bệnh phong và đờm, da xanh đặc biệt hiệu quả và có thể giảm đau dạ dày, đầy hơi, khó tiêu hoặc ho. Vỏ bưởi cũng có thể làm đẹp tóc. Nhiều người hói đầu và tóc mỏng, người rụng tóc có thể khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng dầu bưởi hoặc nước uống để kích thích lỗ chân lông và ngăn ngừa hói hoặc rụng tóc. Sau khi sử dụng một thời gian, tóc sẽ dày và đẹp hơn. Phương pháp điều trị này đặc biệt hiệu quả đối với những phụ nữ bị rụng tóc sau khi sinh.

Phương pháp điều trị gan nhiễm mỡ da sả là: loại bỏ phần cùi trắng khỏi vỏ sả chín, và vỏ khô hoặc vàng óng sao nhỏ. Sử dụng 50 gram nước uống chất lượng cao hàng ngày trong suốt cả ngày. Nếu đó là vỏ không yuzu, thay vào đó hãy sử dụng vỏ cam và cam.

Thị Trần

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website