Nếu ngồi quá nhiều trong phòng điều hòa dễ mắc bệnh.

Nhiều người dành 8 tiếng làm việc trong phòng điều hòa, về nhà lại ngủ trong phòng điều hòa. Theo Boldsky, điều hòa nhiệt độ là một thiết bị dễ sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho con người, nhưng nó lại gây ra sự dao động nhiệt độ nhân tạo, thực sự có hại cho hệ miễn dịch của con người. Ngoài việc làm suy yếu hệ thống miễn dịch, không khí nhân tạo này cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể của bạn.

Sau đây là những tác hại của việc sử dụng điều hòa quá nhiều:

Viêm xoang

Các chuyên gia y tế cho biết, những người ngồi điều hòa trong phòng điều hòa trên 4 tiếng rất dễ bị viêm xoang, không khí lạnh sẽ làm niêm mạc bị xơ cứng. .

Mệt mỏi liên tục

Khi nhiệt độ điều hòa không khí được đặt ở mức cao. Cơ thể thấp, bập bênh phải làm việc nhiều để sinh nhiệt giúp điều hòa thân nhiệt, khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi. – Nhiễm vi rút — Làm việc hoặc sinh hoạt trong thời gian dài trong phòng máy lạnh không có không khí trong lành lưu thông có thể gây cúm, cảm lạnh và các vi rút khác lây từ người sang người. – Hội chứng khô mắt – Một trong những triệu chứng của hội chứng khô mắt, chẳng hạn như ngứa và kích ứng mắt, được cho là do tác động của điều hòa nhiệt độ.

Làm khô da -Không khí lạnh nhân tạo sẽ làm khô da. Tế bào trong da. Nếu bạn ở trong phòng điều hòa quá lâu sẽ khiến da bị khô.

Dị ứng

Nếu máy lạnh không được vệ sinh thường xuyên, rất nhiều bụi và nấm mốc sẽ tích tụ. Trong máy lạnh. Không khí chảy qua đường ống không đảm bảo vệ sinh có thể gây dị ứng.

Hệ thống miễn dịch suy yếu-Nghiên cứu cho thấy con người dành nhiều thời gian trong môi trường máy móc, cảm lạnh dễ làm suy yếu hệ thống miễn dịch. Những người này thường xuyên bị ốm và quá trình hồi phục trở nên khó khăn hơn.

LêNga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website