Bạn muốn điều trị vô sinh

Chồng tôi và tôi dự định đến bệnh viện, nhưng tôi nghe nói rằng chi phí điều trị vô sinh cao và không phải lúc nào cũng thành công. Cả nhà cũng rất lo lắng. Tôi có thể hỏi bệnh viện nếu tổ chức đã trả tiền điều trị vô sinh cho những hoàn cảnh khó khăn về tài chính không? Cảm ơn bạn (Yen Thy) .

Ảnh minh họa: Sức khỏe phụ nữ .

Trả lời:

Xin chào,

Mỗi cặp vợ chồng có những lý do khác nhau để vô sinh. Điều trị cũng khác nhau. Do đó, tỷ lệ thành công và chi phí điều trị cũng khác nhau.

Trong những trường hợp đơn giản, bơm tinh trùng vào tử cung là phương pháp thụ tinh với chi phí thấp. Tỷ lệ thành công của mỗi chu kỳ điều trị là khoảng 15% đến 20%.

Trong trường hợp IVF là cần thiết nhất, chi phí cao hơn, khoảng 500.000 đến 70 triệu đồng mỗi lần điều trị. Theo thống kê của Bệnh viện Nhi thành phố Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng, tỷ lệ thụ thai thành công khi sử dụng phương pháp này là khoảng 40% đến 42%. Nếu bạn đời của bạn còn trẻ, tỷ lệ thành công sẽ cao, và cơ hội mang thai lần đầu sẽ rất cao.

Về chi phí điều trị, bạn có thể đến bộ phận hiếm hoặc văn phòng nhân rộng để cung cấp lời khuyên chính trị cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tại khu vực miền Trung, bạn có thể đến Bệnh viện Phụ sản Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí về tình trạng vô sinh vào sáng ngày 17 tháng 6. Các bác sĩ trong khoa vô sinh cung cấp hỗ trợ một phần cho các cặp vợ chồng điều trị vô sinh tại đây. Bất kể ở đâu và bằng cách nào, bạn phải nhớ rằng việc đi du lịch không phải là qua đêm, mà là bạn phải kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để thành công. -thân thiện.

Thạc sĩ, Bác sĩ Xuan’an, Thái Lan, Phó Giám đốc Khoa Phụ sản, Bệnh viện Nhi đồng Đà Nẵng

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website