Phải hiểu rõ nguyên tắc ăn uống của bệnh nhân đái tháo đường

Sau nhiều năm tư vấn dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường, Thạc sĩ Hồng Hà (tốt nghiệp Viện Dinh dưỡng toàn diện Hoa Kỳ) nhận định phương pháp thực dưỡng Bimemo là giải pháp giúp bệnh nhân đái tháo đường phục hồi sức khỏe. Sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tối ưu hóa cơ chế tự sửa chữa của cơ thể. Khi dùng Bimemo, người bệnh nên tuân thủ các nguyên tắc sau: Không ăn sau 8h00: Buổi tối nên ăn trước 8h00. Thời gian đi ngủ tối đa là 2 giờ. Sau 11 giờ đêm, đồng hồ sinh học của cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái khác. Cơ thể làm chậm quá trình trao đổi chất và tập trung nhiều hơn vào các chức năng quan trọng khác, chẳng hạn như tiêu hóa thức ăn, nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng và tái tạo cơ thể.

– Ăn đúng giờ: Sắp xếp thời gian ăn hàng ngày thích hợp, sau khi ăn xong thời gian dao động không quá 15 phút. Sau đó, cơ thể sẽ gửi tín hiệu đến các cơ quan sẵn sàng tiêu hóa thức ăn và điều chỉnh insulin để giúp chuyển hóa đường. Nhờ đó, sẽ không gây ra tình trạng tăng đường huyết đột ngột hay rối loạn chuyển hóa glucose. Thời gian tốt nhất để hấp thụ chất dinh dưỡng từ ruột là từ 7 giờ đến 9 giờ sáng Nên ăn sáng vào giờ thích hợp để cơ thể khỏe mạnh.

– Ăn nhiều bữa: Ăn nhiều loại thực vật và nhiều chế độ ăn. Những phần có màu sắc rực rỡ nên ăn rau và trái cây trước, sau đó mới ăn các thực phẩm khác. Ăn ngũ cốc nguyên hạt ở trạng thái tự nhiên sẽ giúp người bệnh đạt được mức đường huyết ổn định. Bạn cũng nên sử dụng các loại thực phẩm khác, bao gồm trái cây, rau, giá đỗ, hạt tươi, nấm, gia vị tự nhiên (gừng, tỏi, hành, chanh, v.v.).

– Nhai kỹ: Tiểu đường phải chú ý tốc độ ăn cực kỳ chậm. Những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 thường ăn nhanh gấp đôi so với bình thường. Những người mắc bệnh tiểu đường loại 1 ăn chậm hơn bình thường ba lần.

Bệnh nhân tiểu đường nên có chế độ ăn uống đa dạng. Ảnh: Weeklywoo .

Phương pháp Bimemo do Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury thiết kế trên cơ sở nghiên cứu sâu rộng và khoa học, có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, huyết áp, máu nhiễm mỡ, gút … Thực hiện đúng theo phương pháp Bimemo Trong 3 ngày tới và 3 tháng tiếp theo, sau khi nắm vững số liệu thống kê của Honghe, hơn 90% học viên có thể kiểm soát được lượng đường trong máu mà không cần quá phụ thuộc vào nó. insulin.

Bimemo hiện được Master Hồng Hà dạy trực tuyến qua https://ewiki.vnexpress.net/. Khóa học bao gồm 17 video bài giảng và tài liệu tổng hợp giúp học viên hiểu đầy đủ về nguyên nhân gây bệnh, cơ chế bệnh sinh, thói quen cần tránh, các biện pháp dinh dưỡng, thiết lập lối sống lành mạnh thông qua yoga và thiền. Khóa học này giúp kiểm soát và cải thiện bệnh tiểu đường.

Khóa học này rất hữu ích cho những người mắc bệnh tiểu đường, các bệnh mãn tính (bệnh tim, cholesterol, cao huyết áp), những người muốn hiểu về phương pháp Bimemo hoặc tìm kiếm các phương pháp điều trị tự nhiên-giúp loại bỏ insulin Và sự phụ thuộc vào các loại thuốc khác. Để được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng phương pháp Bimemo điều trị bệnh tiểu đường, vui lòng truy cập tại đây.

Hoài Nhơn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website