Cách ổn định đường huyết để tránh bệnh tiểu đường

Tăng thực phẩm thực vật-carbohydrate là nguồn năng lượng quan trọng trong tất cả các loại thực phẩm. Tuy nhiên, carbohydrate không giống nhau. Cơ thể con người ưa thích các loại carbohydrate nguyên chất từ ​​thực vật như rau quả tươi, ngũ cốc nguyên hạt… vì chúng sẽ làm tăng lượng đường trong máu từ từ, chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ hơn. Nó giúp cơ thể tăng cường sản xuất insulin hơn nữa và giảm lượng đường đi vào máu thay vì làm cho lượng đường trong máu quá cao. Ưu tiên thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp giảm căng thẳng về thể chất, cải thiện chức năng tuyến tụy và phục hồi sức khỏe.

Ăn nhiều rau củ quả, hạn chế chất béo, đường … hạn chế đường huyết tăng cao. Ảnh: Tin tức.

Tôn trọng đồng hồ sinh học của cơ thể

Thời gian ruột hấp thụ chất dinh dưỡng: Tốt nhất là từ 7h đến 9h sáng. Bỏ bữa sáng thường xuyên sẽ làm giảm lượng đường trong máu và khiến bạn thèm đồ ngọt. Sau khi ăn nhiều đồ ngọt, lượng đường trong máu tăng cao. Tình trạng này sẽ kích thích tuyến tụy tiết ra quá nhiều insulin, đây cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường.

Ngủ, nghỉ, làm việc đúng giờ: công việc không bình thường, ăn uống không đúng giờ, nhất là vào ban ngày hoặc làm việc văn phòng lâu về đêm thì nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 cao hơn bình thường. Vì vậy, để tái tạo cơ thể vào ban đêm, bạn phải đi ngủ trước 11h buổi tối. Để đảm bảo sức khỏe của bạn. -Ăn đúng giờ: Đối với bệnh nhân đái tháo đường, việc quan sát nhịp sinh học, nhất là đối với chế độ ăn là đặc biệt quan trọng, khi não gửi tín hiệu đến miệng để tiết dịch tiêu hóa, tuyến tụy sẽ tiết ra insulin và dạ dày chuẩn bị các chất lỏng có tính axit để tiêu hóa thức ăn. Nếu không có sự gia tăng đột ngột lượng đường trong máu.

– Ngủ đủ giấc: Ngủ không đủ giấc là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nhịp sinh học, và sự gia tăng hormone cortisol là nguyên nhân gây ra căng thẳng. Và sự mất cân bằng lượng đường trong máu dưới ánh nắng mặt trời.

Nướng dưới ánh nắng mặt trời

Bệnh nhân tiểu đường thường trải qua nhiều năm dùng thuốc và các sản phẩm điều trị khác, dẫn đến không tổng hợp xương và loãng xương. Giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đồng nghĩa với việc thiếu vitamin D, làm suy giảm hệ thống miễn dịch và gây viêm hệ thống cơ thể, đặc biệt là tình trạng kháng insulin trong tế bào, có thể dẫn đến nguy hiểm. Tiểu đường

— Khi trẻ còn rất nhỏ, việc tắm nắng luôn được trẻ chú trọng, nhưng theo tuổi tác, thói quen này bị lãng quên. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 30 đến 45 phút mỗi ngày sẽ giúp tăng tổng hợp vitamin D qua da và cải thiện hệ thống miễn dịch; tăng mức độ tổng hợp xương và giúp xương chắc khỏe; giảm đề kháng insulin và giúp tuyến tụy cung cấp lượng insulin cần thiết; tăng lượng đường trong máu Tiêu dùng.

Ngoài việc thay đổi thói quen ăn uống và lối sống lành mạnh, Master Honghe- người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và tư vấn dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường, Viện dinh dưỡng toàn diện tốt IIN cũng khuyên bạn nên áp dụng phương pháp thực dưỡng Bimemo. Trong 5 năm qua, phương pháp Bimemo đã rất thành công trong việc điều chỉnh đường huyết về ngưỡng an toàn và phục hồi sức khỏe toàn diện, duy trì lối sống lành mạnh lâu dài, giúp hàng triệu học sinh nâng cao sức khỏe. Kiểm soát bệnh tiểu đường. Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng Hà mở khóa học “Sử dụng phương pháp Bimemo để kiểm soát bệnh tiểu đường” trên https://ewiki.vnexpress.net/, trong đó tập trung vào giảng dạy. Các thành viên thiết lập thói quen ăn uống khoa học, thực hiện các bài tập trí óc, duy trì lối sống lành mạnh lâu dài. Để tham gia khóa học này, vui lòng truy cập tại đây. Khóa học gồm 17 video bài giảng và tài liệu tổng hợp, với những kiến ​​thức chuyên sâu giúp học viên có thể hiểu đầy đủ về nguyên nhân, cơ chế gây bệnh, các thói quen cần tránh, các biện pháp dinh dưỡng và sự phát triển. Một lối sống lành mạnh thông qua yoga và thiền định giúp kiểm soát và cải thiện bệnh tiểu đường. Khóa học này rất hữu ích cho những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh mãn tính (bệnh tim, cholesterol, cao huyết áp), những người muốn tìm hiểu về phương pháp Bimemo hoặc tìm kiếm phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên. . –Sự phồn thịnh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website