Bệnh nhân ung thư tiến triển phục vụ bạn gái của họ trên giường bệnh viện

Hai năm trước, ông Pang thấy mình bị ung thư phổi tiến triển. Khi được điều trị tại Bệnh viện Mount Elizabeth ở Singapore, anh đã chia sẻ mong muốn được cưới cô Koh với các y tá. Theo báo cáo “Thời báo Straits”, với những nỗ lực chung của ban quản lý, họ đã cùng thực hiện mong muốn của ông Pang.

Lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 15/12, với 50 thành viên gia đình và bạn bè của cặp đôi tham gia. Trong khi đầu bếp bệnh viện chuẩn bị bánh và thức ăn, các y tá giúp Koh trang điểm.

Cặp đôi đã bên nhau được 8 năm. Ảnh: ST

Một mục sư đã đến giường của mình để tổ chức một buổi lễ cho cặp vợ chồng. Mọi người hát “Thiên niên kỷ” và chúc hai vợ chồng một căn phòng đầy hoa và bóng bay.

Pang liên tục cảm ơn các y tá và bác sĩ bệnh viện trong lễ đính hôn. . “Nếu không phải ai cũng tổ chức buổi lễ này, tôi sẽ không hạnh phúc như bây giờ. Trong tương lai, tôi chỉ hy vọng được sống một cuộc sống hạnh phúc với Koh.” Được cung cấp bởi bạn bè, gia đình và nhân viên bệnh viện. Nhiếp ảnh: ST

“Anh ấy cứ hỏi hôm nay là ngày gì? Bao nhiêu ngày cho đến ngày 15?” Koh nói. “Khi tôi đưa ra một lời đề nghị, tôi thực sự bất ngờ và cảm động. Tôi chưa bao giờ nghĩ điều này sẽ xảy ra.” Koh nói rằng cô hài lòng với mong muốn của chồng sắp cưới và sống với anh mãi mãi. Cô y tá nói: “Dù tôi ở đâu, tôi cũng ở với anh ấy.” “Ông Pang là một người tốt bụng. Tất cả chúng tôi đều yêu mến ông. Thật vinh dự khi được đáp ứng mong muốn của bệnh nhân và mang lại hạnh phúc cho họ.” Joan cuối tuần.

Hiện tại, Pang đã trải qua 5 chu kỳ hóa trị và chỉ có thể giao tiếp thông qua hỗ trợ kỹ thuật. Cặp đôi đã bên nhau được 8 năm. Hai người dự kiến ​​sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 1 năm 2019. -Cam Anh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website