Cha mẹ Trung Quốc lừa “con chết” để gây quỹ chữa bệnh ung thư

Theo báo cáo trên tờ South China Morning Post, anh được chẩn đoán mắc một khối u ở mắt và tình trạng ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Cha mẹ cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ trên mạng xã hội và quyên góp được 150.000 nhân dân tệ.

Ba người hiến tặng đã đến thăm gia đình họ vào ngày 5 tháng 4 và thấy rằng em bé vẫn chưa được nhập viện. Số tiền trị giá 23.000 nhân dân tệ trong tài khoản quyên góp đã bị rút. Trước áp lực từ các nhà tài trợ, cặp đôi miễn cưỡng đưa con đến bệnh viện ở Bắc Kinh. Ảnh: SCMP .

Tại đây, bác sĩ phát hiện khối u đã di căn lên não của bé. Tuy nhiên, cha mẹ của đứa trẻ đã từ chối cho đứa trẻ hóa trị và do đó từ chối nhập viện vì họ cho rằng việc điều trị tốn kém và đau đớn. Họ đưa em bé về nhà và thông báo rằng em đã chết vào ngày 9/4. Cảnh sát phát hiện ra rằng cô gái vẫn còn sống.

Em bé sau đó đã được các nhà chức trách của một bệnh viện địa phương tiếp nhận. Bệnh ung thư ở trẻ sơ sinh nghiêm trọng đến mức không thể điều trị bằng hóa trị hoặc xạ trị. Người mẹ phủ nhận cáo buộc gian lận và cho rằng cô chỉ sử dụng một phần nhỏ số tiền quyên góp được.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website