Bạn sẽ năng động hơn, bạn sẽ năng động hơn

Nghiên cứu mới được công bố bởi Pediatrics nhằm kêu gọi các chính sách cải thiện sức khỏe trẻ em bắt đầu từ các bà mẹ. Ngay từ khi sinh ra, trẻ sẽ không chủ động tham gia các hoạt động một cách tự nhiên, vì vậy cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành thói quen tích cực, đặc biệt là tập thể dục buổi sáng cho trẻ. — Ảnh: BBC .

544 trẻ em 4 tuổi và mẹ của chúng được chỉ định ngẫu nhiên tham gia nghiên cứu. Một nhóm các nhà khoa học từ Đại học Cambridge và Đại học Southampton đã yêu cầu những người tham gia đeo máy theo dõi nhịp tim và gia tốc kế thu nhỏ trên ngực trong hơn một tuần khi ngủ và thực hiện các hoạt động trên cạn hoặc dưới nước. Kathryn Hesketh, một nhà nghiên cứu tại Viện Sức khỏe Trẻ em, Đại học London, cho biết dữ liệu thu thập từ các bà mẹ và trẻ sơ sinh của họ có liên quan trực tiếp và tích cực. Giữa các hoạt động thể chất của mẹ đối với con.

“Mẹ càng năng động thì con càng hiếu động. Bà nói:” Nghiên cứu này không xác nhận sự năng động của trẻ khi chạy quanh chăm sóc mẹ suốt cả ngày, mà là sự tương tác của một cặp hành động. “-Giám sát của nhóm cũng cho thấy, hoạt động của trẻ được thực hiện dưới sự can thiệp của mẹ thì trẻ sẽ có hơn 10% hoạt động giống mẹ, ngược lại nếu mẹ thụ động trong vòng 1 phút thì trẻ trở thành 0,18. Phút thụ động nhiều hơn, vì vậy thời gian thụ động của người mẹ dẫn đến sự thụ động của em bé là 10,8 phút. Những khác biệt nhỏ này tưởng chừng là nhỏ, nhưng trong vòng một tháng hoặc một năm, vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Chế độ ăn Theo các hoạt động của Đại học Cambridge, Tiến sĩ Esther van Sluijs thuộc Trung tâm Nghiên cứu, một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hoạt động của trẻ em và bà mẹ là liệu họ có đi làm hay không và liệu trẻ có anh chị em thay vì trở thành mẹ hay không – nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi phụ nữ trở thành Khi làm mẹ, mức độ hoạt động của cô ấy giảm và thường không trở lại như trước. Việc không hoạt động có thể ảnh hưởng đến con cái của họ trong tương lai.

Nói về chủ đề này, nhà nghiên cứu Huskis cho biết: “Đối với những người Đối với những người mới làm cha mẹ chủ động về thời gian, họ có nhiều ưu đãi. Không phải là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, mức độ hoạt động của mẹ tăng lên một chút có thể có lợi cho cả mẹ và con. Nó dễ dàng như đi bộ và tập thể dục nhiều hơn mỗi ngày, và cũng có thể mang lại những lợi ích này. Trò chơi “-” là một cách quan trọng để phát triển các kỹ năng phối hợp trước và vận động. Khi trẻ đến trường, có nhiều hoạt động như bố mẹ đi bơi, đến phòng tập thể dục cho trẻ … có thể tạo cơ hội cho mẹ giao lưu, vận động và hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Tiến sĩ Ann Hoskins, Trưởng bộ phận Trẻ em, Thanh thiếu niên và Gia đình của Cộng đồng Y tế Anh, cho biết: “Sự phát triển của trẻ em. Các nhà khoa học ủng hộ phong trào Change4Life khuyến khích các gia đình ăn thức ăn ngon và tập thể dục nhiều hơn để cuộc sống khỏe mạnh và sống lâu hơn. Đề xuất Thời gian tập thể dục, thể thao là 1 giờ mỗi ngày đối với trẻ em và 2,5 giờ mỗi ngày đối với người lớn.

Thi Tran (BBC)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website