Cách đối phó với áp lực của những người đẹp nổi tiếng

Người phụ nữ đầu tiên đã trực tiếp đến phòng tập thể dục hoặc đi làm để giảm căng thẳng. Tập thể dục rất quan trọng với tôi, đây là điều trị. Do đó, nếu tôi cảm thấy quá căng thẳng hoặc sắp sụp đổ, tôi sẽ mang iPod đến phòng tập thể dục hoặc đi xe đạp quanh hồ Michigan với cô gái “, cô nói .

Người phụ nữ đầu tiên đã trực tiếp” Tập thể dục rất tốt cho tôi Điều quan trọng, đây là một liệu pháp. Do đó, nếu tôi cảm thấy quá căng thẳng hoặc sắp sửa sụp đổ, tôi sẽ mang chiếc iPod của mình đến phòng tập thể dục hoặc đi xe đạp. Cô nói: “Đạp xe với các cô gái trên hồ Michigan.” — Nữ diễn viên nổi tiếng Anh nói rằng dành thời gian cho gia đình và trẻ em là biện pháp chống căng thẳng hiệu quả nhất. “Ngồi trên sàn nhà đầy màu sắc với trẻ em hàng giờ hoặc chơi với trẻ em. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thư thái khi bạn làm những gì bạn thích. Tôi không nghĩ rằng tôi là kiểu người cần những khoảnh khắc yên tĩnh. Tôi Nó ít khi im lặng, sống với mẹ của sáu người.

Nữ diễn viên nổi tiếng cho rằng dành thời gian cho gia đình và trẻ em là biện pháp chống căng thẳng hiệu quả nhất. “Ngồi trên sàn nhà đầy màu sắc với trẻ em hàng giờ” Làm những gì bạn thích, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thư giãn. Tôi không nghĩ rằng tôi là loại người cần một khoảng lặng. Tôi hiếm khi giữ im lặng “, một bà mẹ 6 tuổi nói. — Lena Dunham đánh giá cao tầm quan trọng của thiền định.” Thiền đưa tôi trở về số không, khiến tôi nhớ về người thật, thật. Giá trị. Tôi nghĩ rằng những thách thức về thể chất, vật chất và tham vọng làm xao lãng bản chất của chúng ta. Nữ diễn viên nói rằng sự lo lắng đi kèm với cuộc sống hiện đại và thiền định đã giúp tôi nhận ra mình là ai và chúng ta. “Thiền cho phép tôi giữ thăng bằng và về nhà.” – Lena Dunham đánh giá cao tầm quan trọng của thiền. Zeroing nhắc nhở tôi về con người thực và giá trị thực. Những thách thức về thể chất, thể chất và tham vọng làm xao lãng bản chất của chúng ta. Nữ diễn viên nói rằng cuộc sống hiện đại đi kèm với rất nhiều nỗi sợ hãi và lo lắng, và thiền giúp tôi nhận ra mình là ai và chúng ta là gì. “Thiền cho phép tôi giữ thăng bằng và về nhà.”

Ca sĩ trẻ Demi Lovato thừa nhận: “Để mạnh mẽ trước sóng gió, bạn phải biết cách giữ thăng bằng. Tôi yêu những gì tôi làm Mọi thứ, vì vậy đôi khi không có ranh giới giữa công việc và cuộc sống. Tôi nghĩ về gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ tôi và luôn yêu tôi vô điều kiện, để tôi sẽ bình tĩnh và tập trung hơn. Tôi sẽ ăn tối với gia đình và bạn bè và cố gắng gặp gỡ những người khác. Tại buổi hòa nhạc ở Los Angeles, tôi đã đồng ý đi cùng họ sau khi hát, điều đó thật tuyệt. “- Ca sĩ trẻ Demi Lovato thừa nhận : “Để mạnh mẽ trước cơn bão, tôi phải học cách duy trì sự cân bằng. Tôi thích những gì tôi làm, vì vậy đôi khi không có ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Khi tôi cần thời gian để nghĩ về bản thân, tôi sẽ Tôi nghĩ về gia đình, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ tôi và vẫn yêu tôi vô điều kiện, để tôi có thể bình tĩnh và tập trung hơn. Tôi ăn tối với gia đình và bạn bè, cố gắng gặp gỡ mọi người. Cam kết chơi bowling với họ, thật tuyệt.

Khi Christina Ricci cảm thấy căng thẳng, cô đã chọn thư giãn với thú cưng của mình. Nữ diễn viên dí dỏm nói: “Tôi chơi nhạc với chó con Và nhảy, trông rất buồn cười, vì vậy tôi cố gắng không bắt ai cả. “Nhấn mạnh. Nữ diễn viên dí dỏm nói:” Tôi bật nhạc và nhảy với chú chó con, trông nó thật buồn cười, vì vậy tôi đã cố gắng không theo kịp bất cứ ai. -Kate Winslet, bông hồng của tàu Titanic, đã cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Kate nói: “Tôi đã lên kế hoạch trước, giống như ai đã đưa tôi và người đón tôi.” Chúng tôi đăng thẻ, ghi chú và danh sách kiểm tra trên tủ lạnh và khắp nhà. Đôi khi tôi cảm thấy như CIA.

Kate Winslet of the Titanic Rose, Kate nói: “Tôi đã lên kế hoạch trước, như ai lấy tôi và ai lấy tôi. Chúng tôi dán thẻ lên tủ lạnh và cả nhà , Ghi chú, danh sách. Đôi khi tôi cảm thấy như CIA. – Madonna – Madonna hiểu rõ hơn bất kỳ ai khác, đôi khi cần phải giải phóng áp lực thay vì kiểm soát bản thân. “ĐúngTôi hét lên … Đôi khi tôi có thể đương đầu với mọi thứ, nhưng đôi khi tôi không thể làm được, “Ngôi sao nhạc pop trung thực.” Madonna

Madonna hiểu rõ hơn bất cứ ai, đôi khi bạn cần giải phóng áp lực thay vì kiểm soát Bản thân tôi: “Thật ra, tôi hét lên rất nhiều … Đôi khi tôi có thể đương đầu với mọi thứ, nhưng đôi khi tôi không thể làm được.” Thành thật mà nói, những siêu sao nổi tiếng.

— Minh Nguyễn (theo Marie Claire)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website