Giải mã hiện tượng “chuỗi ngọc” ở người

Chào bác sĩ, năm nay em 19 tuổi. Bộ phận sinh dục của cô ấy cư xử kỳ lạ. Qua tìm hiểu, tôi đoán mình có “chuỗi hạt ngọc dương vật”. Bệnh này có nguy hiểm không và nên điều trị như thế nào? (Cảm ơn) .

Hình minh họa: Sức khỏe tâm thần. Thuật ngữ y học gọi là u nhú dương vật hình quả lê. Những chuỗi này là những hạt nhỏ màu hồng hoặc trắng tạo thành một hoặc hai hàng dọc theo bao quy đầu. Các hàng này hoàn toàn hoặc hoàn toàn tạo thành một vòng tròn. Nhưng thực tế, đây lại là vấn đề đáng lo ngại nhất của nam giới trước khi bước vào độ tuổi sinh hoạt tình dục.

Cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào về nguyên nhân của “ngọc trai”. đã xác nhận. . Một số chuyên gia cho rằng đây là những dấu vết của động vật trong quá trình tiến hóa của con người. Những viên ngọc trai này thường biến mất khi đàn ông già đi và biến mất sau khi sinh hoạt tình dục hoặc cắt bao quy đầu.

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính, không phải là bệnh mà là quá trình phát triển sinh lý của nam giới. Do đó, không cần điều trị. Trừ khi có hạt to hoặc theo thẩm mỹ cá nhân thì mới có thể đốt điện hoặc đốt laze. cùng với nhau. Condyloma acuminata là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến có thể gây tổn thương cho quy đầu và dây phanh (da trước).

Để chắc chắn những “biểu hiện lạ” được mô tả trong “Là thật hay lạ” thì bạn nên đi khám chuyên khoa nam học cần được khám và tư vấn thêm Đồng thời, các bác sĩ sẽ hướng dẫn thêm cách giữ vệ sinh, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

TS Trà Anh Duy

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website