Phụ nữ độc thân thích đi mua sắm trong ngày rụng trứng

Thử nghiệm bao gồm những người tham gia không mang thai hoặc uống thuốc tránh thai. Mong muốn của phụ nữ đối với nhiều đàn ông hơn cũng khiến cô ấy muốn mua sắm nhiều hơn. Phụ nữ rụng trứng cố gắng ném một lượng lớn màn chống muỗi vào bể tình yêu và tăng số lượng người cầu hôn tiềm năng để lựa chọn. Trong thời kỳ rụng trứng, ham muốn đa dạng hóa đàn ông kích thích ham muốn đa dạng hóa sản phẩm.

Phụ nữ có xu hướng mua sắm nhiều hơn trong thời kỳ rụng trứng. Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng sự rụng trứng có thể thay đổi thói quen hẹn hò. Nghiên cứu này lần đầu tiên khám phá ra mối liên hệ giữa sự lựa chọn giữa các cá nhân của phụ nữ và thị trường.

Giáo sư Durant cho biết trong một chu kỳ hàng tháng, có khoảng 1 tỷ người tiêu dùng là phụ nữ, họ đặc biệt thích phản hồi phụ nữ kiếm tiền từ nhãn hiệu để chuyển đổi quảng cáo. Cô nói thêm rằng khi các nhà nghiên cứu yêu cầu phụ nữ tưởng tượng rằng họ đang yêu một đối tác hấp dẫn hoặc đeo nhẫn cưới, họ không còn muốn mua nhiều loại sản phẩm khác nhau trong thời kỳ rụng trứng. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thiết thực đối với các nhà tiếp thị. Các công ty có thể thu hút các động cơ hấp dẫn để thu hút đối tác trong các thông điệp tiếp thị của họ, để tạo ra nhu cầu cao hơn về sự đa dạng và mới lạ trong lựa chọn của người tiêu dùng. Theo Huffington Post

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website