Xác định rào cản tình dục nữ

Bác sĩ Wu Xien, trưởng khoa tư vấn giới tính của Bệnh viện Dudu, TP.HCM cho biết, thời gian gần đây, nhiều phụ nữ đến khám vì không hợp nhau. Nó không liên quan đến quan hệ tình dục, nguyên nhân chính là trở ngại tình dục. – Tiến sĩ Yan đã chỉ ra 6 dạng đặc trưng của tình trạng này ở phụ nữ. -Giảm ham muốn: Khi tần suất quan hệ tình dục của vợ chồng giảm đi rõ rệt so với trước đây hàng tuần, hàng tháng. .-Giảm kích thích: phản ứng của người vợ giảm, và cô ấy hứng thú với sự kích thích tình dục của chồng hoặc bạn tình. -Khô âm đạo: Mặc dù vẫn có ham muốn tình dục trong quá trình hao mòn nhưng âm đạo không tiết đủ chất nhờn cho hoạt động tình dục khi giao hợp.

Không hài lòng: Sau khi quan hệ, người phụ nữ không thoải mái nhưng thay vào đó cô ấy cảm thấy chán nản và cáu kỉnh. Dự tiệc “. Nếu thấy hợp khẩu vị thì họ mong muốn quan hệ trở lại. Tuy nhiên, tỷ lệ phụ nữ đạt cực khoái rất thấp. Để vui vẻ, ngoài việc tự trang bị kiến ​​thức sức khỏe sinh sản, chị em cũng nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên khoa. — — Đau khi quan hệ tình dục: Tình trạng này ngày càng tăng và giảm ở những người trẻ tuổi đã lập gia đình.

Thưa bác sĩ, những căn bệnh này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cá nhân và tinh thần của người mắc bệnh. Hoạt động tình dục rất quan trọng trong hôn nhân Sinh hoạt. Một cặp vợ chồng mắc chứng rối loạn tình dục khó có được không khí gia đình hạnh phúc và đầm ấm. Thái độ thờ ơ của cha mẹ cũng sẽ ảnh hưởng đến con cái. Ngoài ra, nếu hành vi tình dục không thoải mái, các giải pháp của hai vợ chồng không dễ thảo luận .– – Phụ nữ không hài lòng với đời sống tình dục hoặc chưa được điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thái độ làm việc không rõ ràng, đôi khi mất ngủ, chán ăn, sức khỏe tinh thần cũng bị ảnh hưởng, có thể lãnh cảm, thậm chí mặc cảm vì không mang lại hạnh phúc cho chồng, bạn đời. Nhiều cặp vợ chồng vì sinh hoạt tình dục không hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Chữa rối loạn tình dục không khó, chỉ cần bạn hiểu biết và kiên trì thực hiện thì có thể làm theo lời khuyên của các chuyên gia mở, bác sĩ Yan khẳng định. Điều quan trọng là phải có đời sống tình dục tốt, sang giai đoạn mới dần tìm được khoái cảm và ham muốn cho cả vợ và chồng.

Một nghiên cứu trên 1160 phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ của bệnh viện Tudu năm 2015 cho thấy, ít nhất một trong số 772 người Một dạng rối loạn tình dục. Sau ba tháng điều trị và theo dõi, mức độ rối loạn chức năng tình dục đã được cải thiện 100%. Khoảng 60% mọi người sẽ đạt mức bình thường.

Theo Tiến sĩ Yan, hoạt động tình dục là một trong những nhân Đây là loại hoạt động mang tính bản năng, tùy theo đặc điểm văn hóa xã hội của mỗi quốc gia sẽ ít nhiều công khai hoặc không đề cập đến vấn đề tình dục Việt Nam là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, chịu ảnh hưởng của tư tưởng phong kiến ​​trong vấn đề sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Các hoạt động tình dục luôn nhạy cảm và tế nhị. Nhiều hơn nhưng chậm chạp. Cơ quan Tư vấn Tình dục Bệnh viện Tudu được thành lập năm 2008. Số lượng khách hàng tư vấn ngày càng tăng. Năm 2009, chỉ có 69 lượt một ngày. Đến năm 2019, điều này Con số sẽ tăng lên gần 300 lần.

“Việc điều trị các bệnh tình dục giúp phụ nữ tăng sự tự tin và làm chủ cuộc sống của mình. Phụ nữ bắt đầu có những biểu hiện Tiến sĩ Yan cho biết: “Trong khi quan hệ tình dục, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn và điều trị hiệu quả”.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website