Vai trò của Fucoidan đối với sức khỏe của rong biển

Theo thống kê của Tổ chức Ung thư Thế giới, hơn 300.000 người Việt Nam chiến đấu với ung thư mỗi ngày trong năm 2018, với gần 165.000 ca mắc mới và 115.000 ca tử vong mỗi năm. Ban đầu, hầu hết bệnh nhân không có triệu chứng lâm sàng rõ ràng. Khi xuất hiện, bệnh đã phát triển nặng.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, để phòng bệnh, mọi người nên tránh hút thuốc lá, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh ăn uống có nguồn gốc. Rễ mờ, tập thể dục, phát triển ý thức sống lành mạnh và khám sức khỏe định kỳ 6 tháng một lần; tìm hiểu thêm về TPCN có khả năng chống lại mầm bệnh cao. – Tảo có chứa nhiều fucoidan. Năm 1913, Giáo sư Kylin (Thụy Điển) thuộc Đại học Uppsala đã phát hiện ra hợp chất fucoidan trong tảo nâu. Theo tài liệu từ Thư viện Y khoa Quốc gia, cho đến nay đã có hơn 1.400 nghiên cứu và báo cáo về hợp chất này.

Các nhà khoa học chỉ ra rằng fucoidan-một hợp chất chiết xuất từ ​​tảo có thể giúp ngăn ngừa sự tiến triển của ung thư. Hai thành phần chính trong fucoidan là iốt và fucoxanthin, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp đốt cháy chất béo nhiều hơn so với chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục.

Fucoidan trong tảo nâu có các hoạt động và cơ chế hoạt động khác nhau. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nature International Science ngày 23/3/2017 cho thấy rong nâu Mozuku rất giàu Mozuku Fucoidan, giúp ngăn ngừa bệnh tật và giảm kích thước khối u. Bổ sung hoạt chất này trong quá trình điều trị ung thư có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân và giảm các tác dụng phụ gây đau đớn trong quá trình hóa trị và xạ trị.

Rong biển Wakame có chứa Mekabu Fucoidan có khả năng ức chế sự hình thành các mạch máu mới nuôi dưỡng các tế bào ung thư, theo Trung tâm Y tế Cao cấp Arizona, chúng có thể di căn sang các cơ quan khác. – Fucoidan có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư. Ảnh minh họa.

trang thông tin huyết mạch, Fucus Fucoidan có thể làm chậm sự phát triển của khối u đại trực tràng và ung thư vú. Một nghiên cứu khác được công bố trên Thư viện Y khoa Quốc gia cũng chỉ ra rằng Fucoidan này cũng có thể giúp chống lại các loại thuốc chống viêm, giảm các triệu chứng đau khớp và các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Các loại fucoidan có cấu tạo khác nhau nên các loại fucoidan khác nhau sẽ có những tác dụng riêng để hỗ trợ cho người sử dụng, nếu kết hợp với các loại fucoidan khác nhau sẽ giúp nâng cao sức khỏe của người bệnh.

Ngoài tảo nâu, nó còn có nhiều loại thảo mộc khác hỗ trợ điều trị ung thư như nấm linh chi, nọc bọ cạp, tảo, nấm. Theo Viện nghiên cứu Fucoidan NPO (Nhật Bản), nấm Agaricus blazei có chứa một loại nấm có tác dụng kích thích các tế bào miễn dịch của con người (bao gồm cả đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên) và giúp chống lại các dị vật hoặc vi rút. Ba chiết xuất Fucoidan khác nhau (từ mozuku, mekabu và fucus) được pha trộn trong các sản phẩm Fucoidan 3-Plus, có tác dụng hiệp đồng và có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ nâng cao sức khỏe trong điều trị ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

LêNguyễn — Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại Fucoidan là hỗn hợp chiết xuất từ ​​nấm Mozuku, Mekabu, Fusus và Agaricus blazei, giúp tăng khả năng oxy hóa của các gốc tự do, cải thiện khả năng miễn dịch, giúp giảm Tác dụng phụ của hóa trị hỗ trợ làm giảm nguy cơ khối u và hỗ trợ bảo vệ gan.

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Phẩm Fucoidan Nhật Bản-VP Hồ Chí Minh: Số 68, Phường Thùng Nguyên Thuận, Quận 1, ĐT: 0901 576 479. – VP Hà Nội: Ngô Thì Nhậm Số 27 phường Nhậm Quận Hai Bà Trưng điện thoại 0938 646729. Vui lòng đọc Liên hệ với chúng tôi để xem và nhận tài liệu hướng dẫn miễn phí về Fucoidan.

Giấy phép quảng cáo số: 470/2017 / ATTP-XNQC, do Bộ Y Tế cấp ngày 28/03/2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website