Cây cọ lùn hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Theo báo cáo nghiên cứu “Saw Palmetto” để điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt được công bố trên tạp chí y khoa NEJM, việc sử dụng chiết xuất từ ​​cây cọ để điều trị phì đại tuyến tiền liệt đã phổ biến trong nhiều năm. Saw Palmetto cũng được sử dụng như một phương thuốc dân gian ở Đức, vì hơn 50% bác sĩ tiết niệu ở Đức thích thuốc thảo dược hơn thuốc. Saw Palmetto

— Nghiên cứu về hiệu quả của saw palmetto và Proscar (thuốc điều trị phì đại tuyến tiền liệt phổ biến) trên 1098 người đàn ông bị phì đại tuyến tiền liệt từ Thư viện Sức khỏe của Bệnh viện Winchester, Vương quốc Anh cho thấy hai phương pháp có cùng hiệu quả điều trị và cách sử dụng ngắn. Nhóm nam giới dùng bàn chải và nhóm dùng Proscar có dấu hiệu giảm kích thước tuyến tiền liệt.

Một khám phá khác đã được công bố. Trên RxList (một kênh tin tức quốc tế do các dược sĩ tạo ra), chiết xuất cọ cũng có thể có hiệu quả như một loại thuốc kê đơn trong việc giảm các vấn đề về tiết niệu do tuyến tiền liệt phì đại gây ra. Những người khác.

Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt, nếu bạn sử dụng chiết xuất từ ​​cây cọ, nó có thể làm giảm tần suất đi tiểu, tiểu gấp, tiểu không tự chủ và giữ nước tiểu. Tuy nhiên, chỉ sau khi sử dụng chiết xuất từ ​​cây cọ lùn ít nhất 1 đến 2 tháng thì nó mới có tác dụng.

Cũng theo bài báo của NEJM, nghiên cứu cho thấy palmetto cưa có hiệu quả trong việc phục hồi sau phẫu thuật. . Cụ thể, sử dụng 320 mg chiết xuất từ ​​cây cọ lùn hàng ngày trong 2 tháng trước khi phẫu thuật có thể làm giảm chảy máu, giảm nguy cơ phẫu thuật và rút ngắn thời gian hồi phục.

– Đặc biệt palmetto cưa không chứa độc tố trong thử nghiệm lâm sàng. Các bệnh nhân tham gia thử nghiệm hầu như không có tác dụng phụ khi điều trị bằng thuốc có chứa chiết xuất từ ​​cây cọ gai. Có rất ít báo cáo về các phản ứng bình thường (thường là các bệnh về hệ tiêu hóa) thường xảy ra khi dùng thuốc.

Nha Trang

Prostate Lalisse giúp giảm thời gian tiểu khó do phì đại tiền liệt tuyến, giúp giảm kích thước phì đại Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC. .

Thành phần của Viên nang tuyến tiền liệt Lalisse bao gồm: chiết xuất từ ​​cây cọ, chiết xuất từ ​​đông trùng hạ thảo, chiết xuất từ ​​nhân sâm, chiết xuất từ ​​nhân sâm, lycopene và kẽm citrate

công dụng:

hạn chế u xơ tiền liệt tuyến Sự phát triển của tuyến tiền liệt;

Giảm các triệu chứng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt như: tiểu đêm, giữ nước tiểu, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu nhiều lần … Đối tượng sử dụng:

Người bị phì đại tuyến tiền liệt, – – Triệu chứng nặng của các bệnh về hệ tiết niệu .

Sử dụng: 2 viên / ngày. .

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm CLA được Bộ Y Tế cho phép vệ sinh số 00115/2019 / ATTP-XNQC

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website