Tinh dịch màu vàng là bệnh gì

Tôi có bị mắc các bệnh nam khoa không? Nếu đúng thì em nên đi khám ở đâu ạ? (Doc gia) .

Hình minh họa: Giữ ấm người Việt .

Trả lời:

Chào bạn

Thông thường, tinh dịch xuất ra lần đầu có màu trắng đục, hơi đục và hơi sệt Dầu nhờn. Sau khoảng 20 – 30 phút, chất lỏng sẽ trở nên trong hơn, nhớt hơn và kèm theo dịch trắng khô. Tinh dịch có mùi tanh đặc trưng. Bất kỳ sự thay đổi nào về màu sắc hoặc mùi của tinh dịch có thể là một dấu hiệu quan trọng của quá trình thụ tinh của nam giới.

Tinh dịch màu vàng là hiện tượng thường gặp. Có hai nguyên nhân: một là do lâu ngày không quan hệ tình dục. Thứ hai là nhiễm trùng bộ phận sinh dục.

Nếu nam giới không quan hệ tình dục trong một thời gian dài, khi quan hệ tình dục trở lại, tinh dịch sẽ chuyển sang màu vàng nhạt. Nếu khoảng cách giữa mỗi lần xuất tinh quá dài, thành phần của tinh dịch sẽ thay đổi khiến tinh dịch có màu vàng. Trong trường hợp này, nếu tăng tần suất quan hệ tình dục thì hiện tượng tinh dịch có màu vàng sẽ được cải thiện rất nhiều. Duy trì hành vi tình dục điều độ để duy trì mối quan hệ và đảm bảo sức khỏe của cơ quan sinh dục nam.

Nếu tinh dịch của nam giới thường chuyển sang màu vàng thì vấn đề tương đối nghiêm trọng. Nguyên nhân là do viêm nhiễm bộ phận sinh dục, thường gặp nhất là viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh. Những bệnh viêm nhiễm này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh. Lúc này, cần tiến hành các xét nghiệm đặc biệt để nhanh chóng chẩn đoán và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản nhằm hạn chế hậu quả lâu dài. Khoa Bệnh viện Pindan. Là đơn vị hàng đầu về nghề này tại khu vực phía nam. Có một phòng khám ở phía bắc, Bệnh viện Yuede Hà Nội. Nếu em ở tỉnh khác thì em có thể đến bệnh viện đa khoa khám ở khoa nhân sự hoặc khoa tiết niệu. Chân thành

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website