Nguy cơ rối loạn cương dương do các bệnh thông thường gây ra

Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học của một bệnh viện công Việt Nam cho biết, ngoài lão hóa, có 3 nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương là thay đổi nội tiết tố, nguyên nhân thần kinh (bệnh lý đường dẫn truyền, bệnh nối thần kinh trung ương và dương vật). Bệnh mạch máu – nguyên nhân thường gặp ở người già, bao gồm các bệnh thường gặp: tiểu đường, cao huyết áp.

Khi bạn bị tiểu đường, lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn bình thường, làm đặc máu và cản trở khả năng đi qua các mạch máu. Do đó, máu khó đi qua thể hang của dương vật, làm tổn thương dây thần kinh và gây rối loạn cương dương.

Đồng thời, mức testosterone của những người đàn ông mắc bệnh tiểu đường giảm xuống, và testosterone là một hormone quan trọng. Chức năng tình dục, nó cũng là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương. Ngoài ra, việc giảm testosterone trong máu còn gây suy nhược, giảm khối lượng cơ bắp, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, giảm số lượng và chất lượng tinh dịch. Bệnh tiểu đường là một bệnh mãn tính. Vì vậy, các bác sĩ thường cho bệnh nhân dùng thuốc để kiểm soát đường huyết, khi đường huyết được điều chỉnh thì sinh lý sẽ được cải thiện.

Theo thống kê của Hiệp hội Lão khoa Hoa Kỳ, khoảng 50% đàn ông cao huyết áp 40 tuổi bị rối loạn chức năng cơ thể. Huyết áp cao lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến các tế bào nội mô, gây tổn thương, ảnh hưởng đến chức năng giãn mạch của động mạch dương vật và các động mạch nhỏ, làm mất khả năng cương cứng.

Hầu hết các loại thuốc điều trị tăng huyết áp đều có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như giảm ham muốn, giảm khả năng cương dương, xuất tinh sớm … ở các mức độ khác nhau. Mức độ khác biệt.

Không chỉ vậy, việc điều trị bệnh cao huyết áp còn khiến các bệnh lý cơ thể của con người trở nên trầm trọng hơn. Thuốc chẹn beta có thể ảnh hưởng đến phản ứng của hệ thần kinh, phá hủy các mạch máu, bao gồm cả những mạch máu ở bé trai và gây rối loạn cương dương. Hạ huyết áp cũng làm giảm lượng máu đến dương vật rất nhiều.

Ruan

Sản phẩm tinh chất nhân sâm Lalisse được nhập khẩu từ L’Australia, chiết xuất hàu biển Tasmania và chiết xuất ginsenoside nhân sâm, sản phẩm này giúp bổ sung kẽm dưỡng chất cần thiết và giúp Kích thích cơ thể con người sản sinh testosterone, nội tiết tố nam, hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn chức năng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và các chức năng sinh lý khác … – Đặc biệt ginsenosides giúp tăng nitơ oxit nội sinh, từ đó thúc đẩy Sự lưu thông có chọn lọc của các mạch máu. Thể hang dương vật có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương mà không ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể nên không làm tăng huyết áp.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website