Vai trò của hoạt chất Fucoidan đối với sức khỏe

Fucoidan là một polysaccharide (chuỗi polysaccharide) có hoạt tính sinh học cao, được chiết xuất từ ​​tảo nâu và được phát hiện bởi Đại học Kylin-Uppsa (Thụy Điển) vào năm 1913. Bệnh nhân đang điều trị ung thư. Số trung bình của cơ thể tạo nhịp sống hài hòa, cân bằng lượng đường trong máu, giảm mệt mỏi, tăng cường miễn dịch. Cư dân Okinawa, Nhật Bản thường bổ sung rong biển vào bữa ăn hàng ngày, và nó được coi là loại rong biển sống lâu nhất trên thế giới.

Ở cấp độ tế bào, ung thư giống như một loại virus, lây lan bằng cách tự tái tạo và phá hủy cấu trúc tế bào. Fucoidan giúp kích thích quá trình apoptosis của tế bào ung thư (chết theo chu kỳ), một quá trình giúp tiêu diệt các tế bào ung thư hơn là các tế bào khỏe mạnh.

Fucoidan giúp người bệnh nâng cao khả năng chống lại ung thư, giảm rụng tóc, buồn nôn, mất ngủ. .. Từ hóa, hóa trị do phóng xạ.

Ví dụ về tế bào bạch cầu.

Hoạt chất của fucoidan giúp tăng hoạt động của các tế bào giết tự nhiên (NK, -Natural killer cells), tế bào lympho Nó là một dạng (tế bào bạch cầu) giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Tế bào lympho do tủy xương tạo ra lưu thông trong hệ tuần hoàn, chức năng chính của nó là phát hiện và loại bỏ các tế bào khối u và nhiễm virus bằng cách giảm sự gắn kết giữa các tế bào khối u và giảm lượng máu cung cấp. Do đó, khối u thúc đẩy quá trình apoptosis của tế bào, dẫn đến cái chết của các tế bào u nhú mà không làm tổn thương các cơ quan xung quanh.

Giống như tất cả các tế bào khác trong cơ thể, số lượng tế bào NK giảm dần theo tuổi tác. Vì vậy, nếu mọi người phát hiện ra các chất bổ sung tế bào NK tự nhiên và giữ cho chúng hoạt động trong suốt cuộc đời của họ, việc ngăn ngừa và điều trị ung thư sẽ có tác động tích cực hơn.

LêNguyễn

Health Food Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại Fucoidan chiết xuất từ ​​nấm Mozuku, Mekabu, Fusus và Agaricus blazei, giúp tăng khả năng oxy hóa của các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, giảm Tác dụng phụ của hóa trị làm giảm nguy cơ mắc các khối u và hỗ trợ bảo vệ gan.

Công ty TNHH Thương mại Sản phẩm Fucoidan Nhật Bản Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Độc giả vui lòng liên hệ 0901-576-479 để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận sách hướng dẫn miễn phí về Fucoidan. Giấy phép quảng cáo số: 470/2017 / Bộ Y tế, ATTP-XNQC, cấp ngày 28/03/2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website