Lợi ích của tình dục đối với sức khỏe nam giới

Mental Health-Trang “Medical News Today” sử dụng kết quả nghiên cứu của Tổ chức Boston Medical Group, một mạng lưới bác sĩ quốc gia chuyên về rối loạn cương dương ở nam giới. Họ đã liệt kê ra 10 lợi ích sức khỏe mà tình dục mang lại cho nam giới, và những hậu quả có thể gặp phải khi lười “yêu”:

Giúp cơ thể vận hành trơn tru — Cơ thể con người giống như một cỗ máy và phải đều đặn Sử dụng và bảo dưỡng từng bộ phận để máy hoạt động trơn tru. Theo năm tháng, nam giới lười “yêu” sẽ dần bị teo “cậu nhỏ”. Tiến sĩ Buffman khuyến cáo nam giới nên huấn luyện “cậu nhỏ” ít nhất 3 lần một tuần để ngăn ngừa rối loạn cương dương và các vấn đề về phòng ngủ trong tương lai. Ngoài ra, bạn cần có thói quen ăn uống lành mạnh, không hút thuốc, hạn chế uống rượu và tập thể dục mỗi ngày. Thường xuyên giảm hơn 30% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Việc “phóng tinh” thường xuyên sẽ giúp tuyến tiền liệt rụng đi, từ đó hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư ở khu vực này.

Đốt cháy calo

Liệu “chuyện ấy” có giúp bạn trở thành một người đàn ông cơ bắp, nhưng ít nhất nó có thể cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, tăng nhịp tim và đốt cháy nhiều calo.

Cải thiện sức khỏe

Phòng ngừa có thể giúp nam giới sản xuất testosterone, một loại hormone tăng cường máu, xương và cơ bắp. Nếu không có testosterone, nam giới sẽ gặp phải vô số tác dụng phụ khó chịu như mệt mỏi, suy nhược và thậm chí giảm hứng thú trong chuyện chăn gối.

Lưu thông máu được cải thiện

Nguy cơ mắc các triệu chứng Nếu một người đàn ông quan hệ tình dục thường xuyên, tỷ lệ mắc bệnh tim và đột quỵ sẽ giảm. . Ngoài ra, hoạt động bản năng này đã được chứng minh là có tác dụng giảm huyết áp và có tác động tích cực đến toàn bộ hệ tuần hoàn.

Giảm căng thẳng

“Yêu” một cách lành mạnh và mạnh mẽ được khoa học chứng minh là giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Lúc này, cơ thể cũng tiết ra endorphin giúp giảm lo âu, thư giãn tinh thần và tăng cường sức khỏe.

Giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh – mọi người đều đang làm hết sức mình. Tìm cách ổn định hệ thống miễn dịch. Nhưng một điều mà nhiều người vẫn chưa biết là “quan hệ tình dục” thường xuyên sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch.

Giải phóng Ihorm

Trước khi “quan hệ”, mức độ oxytocin ở các cặp đôi tăng gấp 5 lần so với người bình thường. Hormone này còn được gọi là “hormone tình yêu”, là chất dẫn truyền thần kinh mang lại cảm giác tin tưởng và thân mật cho hai bạn. Thuốc giảm đau tự nhiên, oxytocin, cũng có thể khiến cơ thể sản xuất endorphin, một loại hormone giúp giảm đau và các cơn đau như nhức đầu hoặc viêm khớp.

Ngủ ngon

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng “oxytocin” cũng rất tuyệt vời. Giúp tăng mức độ các hormone có lợi được tiết ra khi đạt cực khoái và giúp các cặp đôi có giấc ngủ sâu hơn.

Giảm cân, ổn định huyết áp, cân nặng và huyết áp ổn định. Tóm lại, hoạt động tình dục thường xuyên có thể mang lại đầy đủ lợi ích cho sức khỏe. Ngược lại, nếu nam giới mắc bệnh phòng the (rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn) thì có thể biểu hiện các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, suy tuần hoàn, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim. . Khi gặp những vấn đề này, bác sĩ khuyến cáo bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. -Thi Tran

>> đọc thêm Giải mã định kiến ​​tình dục của đàn ông thích nhìn phụ nữ khỏa thân ăn trộm đồ, nước tiểu bầm tím

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website