8 cách để bảo vệ sự cương cứng của nam giới

Nhiều quý ông biết rằng lối sống này là không lành mạnh, nhưng họ sẽ không quan tâm cho đến khi nó bắt đầu ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục. Sau đây là 8 thói quen bảo vệ sức khỏe chăn gối:

Thiếu ngủ, hút thuốc lá sẽ làm suy yếu chức năng sinh lý của nam giới. Ảnh: healthguru .

1. Sắp xếp tủ thuốc – thuốc chống trầm cảm, một số loại thuốc huyết áp và thậm chí cả thuốc mọc tóc phổ biến Propecia, tất cả đều có thể gây rối loạn cương dương. Thủ phạm đáng ngạc nhiên nhất có thể là dị ứng hoặc thuốc cảm. Theo Tiến sĩ Harry Fisher thuộc Trường Y Weill Cornell tại Bệnh viện Trưởng lão New York, cơ chế cương cứng trái ngược hẳn với phản ứng của hệ thần kinh giao cảm, và tác dụng của Sudafo rất giống với epinephrine (hormone adrenaline). Khả năng kích thích Do đó, vui lòng đọc kỹ tác dụng phụ trên nhãn và chọn đơn thuốc không chứa Sudafed.

2. Không mang bài tập về nhà

Tiến sĩ Walker nói rằng căng thẳng liên quan đến công việc ảnh hưởng nhiều đến khả năng tình dục của bạn. Nhiều nam giới ở độ tuổi 40-50 hoàn thành tốt công việc nhưng lại gặp nhiều áp lực, áp lực và gặp nhiều chứng rối loạn cương dương. Do nhu cầu công việc, họ thường xuyên về nhà, đồng nghĩa với việc căng thẳng kéo dài cả ngày khiến họ khó có thể thỏa mãn ham muốn trong phòng ngủ.

Ngoài ra khi bạn là một người tham gia, thật không may, giấc ngủ và tập thể dục là hai yếu tố chính gây rối loạn cương dương, rất dễ bị bỏ qua. Biết khi nào nên ngừng làm việc có thể giúp bạn cải thiện sinh lý. Walker khuyên không nên về nhà trong kỳ nghỉ hoặc tham gia nhiều hoạt động giảm căng thẳng, chẳng hạn như thể thao.

3. Ngủ đủ giấc – Ngủ đủ giấc luôn quan trọng, nhưng ngủ một giấc nhiều đêm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của đàn ông. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Chicago phát hiện ra rằng ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày sẽ làm giảm nồng độ testosterone ở nam giới trẻ khỏe mạnh sau vài ngày. Các hormone não như dopamine và serotonin ảnh hưởng đến rối loạn cương dương được điều chỉnh bởi giấc ngủ. Khi nói đến các vấn đề về cương cứng, đặc biệt là những người trẻ tuổi có mức testosterone thấp, giấc ngủ là điều cần thiết đối với những người trẻ tuổi. Mục tiêu là ngủ ít nhất 6 giờ mỗi đêm, nhưng tốt nhất là 7 đến 8 giờ.

4. Đánh răng

Một nghiên cứu ở Thổ Nhĩ Kỳ năm 2012 cho thấy nam giới bị rối loạn cương dương có nguy cơ mắc bệnh nướu răng cao gấp đôi so với các chàng trai trẻ. Tỷ lệ phần trăm này càng tăng, thì bệnh u dương của bạn càng nghiêm trọng. Hiệp hội sức khỏe răng miệng Anh báo cáo rằng 4/5 người bị rối loạn cương dương nghiêm trọng mắc bệnh răng miệng. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng khi răng bị hỏng, hệ thống miễn dịch sẽ tấn công vi khuẩn. Các bệnh răng miệng. Sau đó vi khuẩn xâm nhập vào máu và phá hủy các mạch máu và máu. May mắn thay, việc dùng chỉ nha khoa và đánh răng thường xuyên (hai lần một ngày) sẽ không chỉ có lợi cho nướu của bạn.

5. Uống rượu điều độ

Một nghiên cứu của Đại học Washington cho thấy đàn ông say rượu khó cương cứng, và ngay cả khi đứng lên, họ vẫn yếu hơn những người tỉnh táo. Theo một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên Tạp chí Y học tình dục, nếu bạn không có vấn đề gì, uống rượu ngay lập tức có thể làm giảm dần ham muốn của bạn. May mắn thay, chỉ cần bạn giảm uống rượu, nó sẽ được khắc phục.

6. Không gian lận

gian lận nội bộ sẽ biến thành rối loạn lo âu, và rối loạn lo âu sẽ gây ra những thay đổi về não, từ đó ảnh hưởng đến khả năng cương dương của một người. Tình trạng lo lắng ở mức độ cao sẽ làm tăng hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, khiến bạn rơi vào trạng thái “chiến hay bay” kéo dài, đồng nghĩa với việc “cậu nhỏ” khó đánh thức. Sự lo lắng cũng ngăn cản việc giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh chịu trách nhiệm kích thích sự cương cứng.

7. Ngừng bóp máy tính xách tay – máy tính xách tay sẽ sinh ra nhiều nhiệt, bất kỳ nhiệt nào làm nóng tinh hoàn trong thời gian dài sẽ làm giảm số lượng tinh trùng và nồng độ testosterone. Các tế bào của tinh hoàn nhạy cảm với nhiệt độ, đó là lý do tại sao bìu nằm ngoài cơ thể (để được làm mát). Đặt máy tính trên chân có thể cản trở việc sản xuất testosterone và phá hủy khả năng cương cứng.

8. Bỏ thuốc lá

Theo Tiến sĩ Walker, ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nhưng hầu hết mọi người không biết rằng có một mối liên hệ trực tiếp giữa hai điều này.Hút thuốc và rối loạn cương dương. Hút thuốc lá làm hỏng các thành mạch máu bên trong, ảnh hưởng đến cơ trơn của dương vật và cản trở lưu lượng máu. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tiết niệu của Anh năm 2011, những người đàn ông bỏ thuốc lá trong 8 tuần dễ dàng hơn, cứng hơn và nhanh hơn gấp 5 lần so với những người hút thuốc. Hải Ngân (Theo Menshealth)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website