Điều trị bệnh vẩy nến

Theo thống kê của các chuyên gia y tế, tỷ lệ bệnh nhân vẩy nến khoảng 10% trên tổng số bệnh nhân đến khám tại các phòng khám da liễu. Bệnh vảy nến tuy là bệnh nhẹ nhưng nếu người bệnh không điều trị nhanh chóng và đúng phương pháp sẽ để lại những hậu quả khó lường. Bảo Thanh Đường có bài thuốc Đông y lâu đời có thể chữa khỏi căn bệnh phiền toái này.

Người bệnh không nên để căn bệnh này trở nên trầm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da. — Giải pháp điều trị vảy nến của Bảo Thanh Đường là sự kết hợp giữa thuốc từ bên trong, vừa bôi vừa tắm thảo dược. Người bệnh không nên chữa bệnh quá nhiều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da. Bệnh vảy nến có thể khiến người bệnh dễ bị nhiễm trùng, giảm sức đề kháng và mắc các bệnh khác như tiểu đường, xương khớp, suy nhược cơ thể … – Bảo Qingyang sẽ được khám và điều trị mỗi ngày. Phù hợp với nhiều bệnh nhân vảy nến và các bệnh mãn tính khác như chàm, bạch biến, rụng tóc, sạm da mặt, thể trạng kém, tiểu đường, xương khớp, gan … – Phòng khám không chỉ điều trị vảy nến mà còn các bệnh ngoài da khác như chàm, Viêm da, á sừng, nấm móng, nấm da, bạch biến… Ngoài ra còn có các phương pháp điều trị hiệu quả. Bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược mọc trên vùng đồi núi phía Bắc. Do có nguồn gốc từ bài thuốc gia truyền nên không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu đã trao tặng Tập đoàn Dược phẩm Xibao Danyang “Trái tim sức khỏe Việt Nam”.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến nhưng không phải liệu pháp nào cũng mang lại hiệu quả cho người bệnh. Quan trọng hơn, nhiều trường hợp người bệnh sử dụng dược phẩm không rõ chất lượng dễ dẫn đến những hậu quả không lường trước được. Vì vậy, người bệnh nên tự mình tìm sản phẩm điều trị phù hợp và hiệu quả.

Hệ thống phòng khám Bảo Thành để khám và tư vấn miễn phí: TP.HCM: Số 210, Quận Lí, 1 ĐT: 083.925.2818-Hà Nội: Số 102, Đường Trần Hồng, Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 043.942.3585-Đà Nẵng: Đường Lê Hồng Phong 60A ĐT: 0513.562.037-Nha Trang: Đường 31 Nguyễn Thị Min Khai. Tel: 0583.522.005-Jianjiang: Hùng Vương 69 từ Rạch Giá. ĐT: 0773.947.347

Website: www.baothanhduong.com.vn

(Nguồn: Bao Tongyang)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website