Bệnh nhân đái tháo đường nên ăn ngủ khi nào?

“Một năm có 4 mùa và 4 tiết trong ngày. Cơ thể chúng ta cũng có nhiều khung đồng hồ sinh học, có thể hoạt động theo bất kỳ cơ chế thời gian nào. Duy trì nhịp sinh học là điều kiện thể chất” Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng Hà (Tốt nghiệp Viện Dinh dưỡng Quốc gia Sức khỏe) cho biết. ”-Chức năng êm và ổn định.

Sau nhiều năm tư vấn, hỗ trợ và điều trị bệnh tiểu đường, Thạc sĩ Hồng Hà yêu cầu bệnh nhân phải lập quy trình. Thực hiện các hoạt động dựa trên 7 giờ sau đây.

– 1h-3: Thời điểm thải độc mật cần ngủ sâu.

– 3h-5h: Phổi có chức năng thải độc. Những người hay bị ho lúc này sẽ ho dữ dội. Tuy nhiên, không nên sử dụng thuốc ho để không cản trở quá trình loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể.

– 5 giờ đến 7 giờ sáng: Ruột già bị nhiễm độc nên bạn hãy đi vệ sinh để xả chất thải ra ngoài. –7h-9h: Ruột non hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng nhất và cần ăn sáng đầy đủ. Bệnh nhân tiểu đường nên ăn sáng đầy đủ, ăn ít hoa quả ngọt và ăn ít nhất bốn quả. Lượng trái cây tiêu thụ ít nhất bằng trọng lượng nhân với 10 gam; tốt nhất nên chọn thực phẩm chống viêm như lô hội, húng quế và gừng. Những người có lượng đường trong máu cao nên thêm một đĩa 100-150 gam trái cây và rau chưa chế biến và giảm lượng trái cây của họ. Uống một trái dừa tươi khác.

– 9 giờ tối đến 11 giờ tối: Hệ thống miễn dịch (tế bào bạch huyết) loại bỏ độc tố. Người bệnh phải nằm trong không gian yên tĩnh hoặc nghe nhạc êm dịu.

– 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng. : Thời gian giải độc gan cần ngủ sâu.

– 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng. Tủy sống tạo máu tủy sống, nên ngủ đủ giấc, hạn chế ngủ muộn. Ảnh: Healthline .

Thạc sĩ Hồng Anh chỉ ra, nếu sinh hoạt không ngăn nắp, công việc không đều đặn, ăn uống không đúng bữa, nhất là những người ngủ ngày, làm đêm. Theo thời gian, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 sẽ cao hơn.

Đối với bệnh nhân tiểu đường, việc duy trì nhịp sinh học, đặc biệt là nhịp ăn càng quan trọng. Để ăn đúng giờ, não sẽ gửi tín hiệu đến miệng để tiết ra dịch tiêu hóa, tuyến tụy tiết ra insulin và dạ dày chuẩn bị dịch axit để tiêu hóa thức ăn tiếp theo mà không làm tăng đột ngột lượng đường trong máu. -Ngoài việc điều chỉnh lối sống, Thạc sĩ Hồng Hà cũng khuyến cáo bệnh nhân đái tháo đường áp dụng phương pháp Bimemo, chú trọng các yếu tố như thực đơn cải tiến thực vật, lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực. …

Phương pháp sinh học vĩ mô Bimemo của Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury (Ấn Độ) dựa trên nghiên cứu khoa học sâu rộng, đã đoạt giải Nobel. Sau 3-6 tháng thực hiện nghiêm túc, hơn 90% bệnh nhân đã hình thành nếp sống mới, kiểm soát đường huyết trong ngưỡng an toàn, sức khỏe cải thiện rõ rệt, ngừng hoặc giảm liều insulin rõ rệt. …- — Phương pháp sinh học quy mô lớn Bimemo do Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury (Ấn Độ) phát triển trên cơ sở nhiều nghiên cứu khoa học đạt giải Nobel. Tại Việt Nam, Thạc sĩ Hồng Hà đã dạy phương pháp này trực tuyến qua https://ewiki.vnexpress.net/. Khóa học bao gồm 17 video bài giảng và tài liệu tổng hợp, với kiến ​​thức chuyên sâu, giúp học viên hiểu đầy đủ về nguyên nhân gây bệnh, cơ chế gây bệnh, thói quen cần tránh, các biện pháp dinh dưỡng và cơ cấu. Lối sống lành mạnh.

các khóa học hữu ích cho những người muốn hiểu về phương pháp Bimemo hoặc tìm kiếm sức khỏe tự nhiên cho bệnh tiểu đường, các bệnh mãn tính (bệnh tim, cholesterol, huyết áp cao), sẽ giúp bạn thoát khỏi sự phụ thuộc vào insulin và các loại thuốc khác. Để tham gia khóa học này, vui lòng truy cập tại đây. Các câu hỏi cần giải đáp đã được gửi tại đây để đội ngũ Ewiki và các giảng viên giải đáp.

Hoài Nhơn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website