40% nam giới trên 40 tuổi bị rối loạn cương dương

Bác sĩ Trọng Hoàng Minh, Trưởng khoa Phẫu thuật Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, tần suất rối loạn cương dương tăng dần theo độ tuổi. Thực tế cho thấy nam giới ngày càng mắc phải căn bệnh này. Dương vật cần hút đủ máu để kéo căng và đạt được độ cương cứng cần thiết cho quan hệ tình dục. Nếu lượng máu rút ra không đủ, dương vật không thể cương cứng được là rối loạn cương dương. -Hình ảnh: Herbolab

Nhiều nghiên cứu của Châu Âu đã chỉ ra những nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương là do bệnh mạch máu (54%), tiểu đường (21%), tổn thương tủy sống (8%), mất cân bằng nội tiết tố (6%). .. Việc điều trị rối loạn cương dương vì thế sẽ rất phức tạp. Cần được đào tạo đầy đủ các bác sĩ nam khoa để có thể mắc bệnh đúng cách và chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Ngoài ra, cần kết hợp chặt chẽ các liệu pháp tâm lý không chỉ cho người bệnh mà cả vợ, bạn gái để giúp người bệnh vượt qua khủng hoảng tâm lý. -Bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 chỉ áp dụng công nghệ sóng xung kích với các mức năng lượng khác nhau trong điều trị rối loạn cương dương. Phương pháp này đã được Hiệp hội Tiết niệu Châu Âu công nhận là tiêu chuẩn điều trị rối loạn cương dương vào năm 2013 và phổ biến ở nhiều quốc gia.

Liệu pháp mới này mang lại nhiều lợi ích, và tỷ lệ thành công khi kết hợp với các liệu pháp khác rất cao, lên đến 80-90%. Để duy trì hiệu quả điều trị lâu dài, hơn 90% bệnh nhân được cải thiện tình trạng rối loạn cương dương đã tiếp tục cải thiện trong ít nhất 12 tháng.

Phương pháp này an toàn và không có tác dụng phụ. Không đau, không áp lực. Những bệnh nhân không đáp ứng với các loại thuốc thông thường vẫn có tỷ lệ đáp ứng cao với liệu pháp và chất lượng cương cứng của họ có thể được duy trì trong ít nhất một năm.

LêPhương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website