Đàn ông mắc bệnh vẩy nến dễ bị liệt dương

Theo Foxnews, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu chức năng tình dục ở 191 bệnh nhân vẩy nến và một số lượng tương đương nam giới khỏe mạnh. Họ phát hiện ra rằng 53% nam giới mắc bệnh vẩy nến bị rối loạn cương dương, và chức năng cương dương là không đáng kể ở nam giới khỏe mạnh.

Bác sĩ Ji Suyun từ Bệnh viện Da liễu Quảng Châu cho biết, nam giới mắc bệnh vẩy nến sẽ làm tăng rối loạn cương dương. Các nhà khoa học giải thích rằng kết quả cho thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa bệnh màng trong, hình thành mạch và bệnh oxit nitric, tất cả đều liên quan đến bệnh vảy nến và vảy nến. Rối loạn cương dương. Bệnh vẩy nến và rối loạn cương dương có liên quan đến các bệnh miễn dịch và chuyển hóa. Báo cáo trên Tạp chí Nghiên cứu Thực tế Quốc tế. Sức mạnh của đàn ông. Trong số nam giới mắc bệnh vẩy nến, 20% bệnh nhân cho biết bị rối loạn cương dương nhẹ, trong khi 6% báo cáo các triệu chứng nghiêm trọng. Đặc biệt, họ còn mắc chứng trầm cảm. Kết quả chỉ ra rằng nam giới mắc bệnh vẩy nến cần kiểm tra định kỳ các yếu tố nguy cơ gây rối loạn chức năng tình dục, trầm cảm, bệnh tim mạch, tiểu đường và tăng huyết áp. Bệnh vẩy nến dễ bị rối loạn cương dương. Ảnh: Foxnews. – Tiến sĩ Alejandro Molina-Leyva, bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Complejo Torrecardenas ở Almeria, Tây Ban Nha, nhận xét rằng những phát hiện này là cơ sở để nghiên cứu mối liên hệ giữa bệnh vẩy nến thể nến với rối loạn cương dương và trầm cảm. — Thông thường, nam giới bị bệnh vẩy nến là người béo phì hoặc có các yếu tố nguy cơ tim mạch ảnh hưởng đến lưu lượng máu. Lưu lượng máu đến dương vật bị hạn chế. Bệnh vảy nến cũng có thể phát triển trên dương vật, gây đau và khó chịu khi giao hợp. Người bệnh thường có tâm lý lo lắng, suy giảm khả năng tình dục. Bà Molina-Leyva cho biết thêm: “Tâm lý của bệnh nhân có thể là lo lắng, trầm cảm, cơ thể rối loạn vì các mảng vảy nến có thể làm bệnh nhân tăng lòng tự trọng, giảm ham muốn, rối loạn cương dương”, Molina-Leyva cho biết thêm. Là bệnh thường gặp. Bệnh ít ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể (trừ một số trường hợp nghiêm trọng) nhưng lại dai dẳng và thường xuyên, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và suy nghĩ của người bệnh. Bệnh thường xuất hiện vào mùa đông, trên da đầu và các chi ngoài của các chi. Cơ thể có thể nặng và kèm theo sưng đau chân tay. Bệnh vảy nến thường gặp ở nam nhiều hơn nữ, người lớn gặp ở người lớn hơn trẻ em. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng hoặc giảm theo mùa.

Do đó, Goulding nói: “Có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới bị rối loạn cương dương hoặc bệnh vẩy nến, vì vậy không nên chấp nhận sự im lặng.

thanh lịch

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website