Tiểu nhiều không phải là thể chất yếu.

Ảnh minh họa: ấm áp Việt Nam.

Trả lời:

Chào bạn

Trước hết, tôi muốn chia sẻ biểu hiện của bạn về việc bạn đi tiểu nhiều. Trong y học, các triệu chứng phải được mô tả chi tiết để đưa ra chẩn đoán. Trong câu hỏi, bạn không cung cấp thông số cụ thể về số lần đi tiểu trong ngày nên không thể khẳng định là bình thường.

Tôi muốn làm rõ một số khái niệm, chẳng hạn như: – Đầu tiên. Bệnh nhân đi tiểu nhiều lần trong ngày là chứng đa niệu hay còn gọi là đái nhiều hay đái dắt, mỗi khi có quá nhiều nước tiểu thì tổng lượng nước tiểu trong ngày (24h) vượt quá 2 lít. Có 2 dạng: Đa niệu sinh lý là do lượng nước hấp thụ vào cơ thể trong ngày (uống nhiều nước và tiêm nhiều dịch). Cơ thể luôn có cơ chế duy trì lượng chất lỏng cân bằng. Kết quả là lượng nước dư thừa sẽ được đào thải qua thận, gây ra chứng đa niệu. Khi hấp thụ một lượng nước nhất định, chứng đa niệu sẽ biến mất.

– Đa niệu bệnh lý là một dạng tiểu đường liên quan đến những bất thường trong cơ thể, thường gặp nhất là bệnh tiểu đường, đái tháo đường …—— Về nước tiểu, bạn cần ước lượng lượng nước tiểu mà mình phải đi tiểu mỗi ngày. Nếu vượt quá 2 lít, bạn nên đi khám để xác định nguyên nhân, đặc biệt nếu tình trạng này kéo dài.

Thông thường, một người đi tiểu ít hơn 7 lần một ngày. Vào ban đêm, sau khi ngủ 8 tiếng, họ thường không đi tiểu hoặc chỉ một lần. Theo cơ chế sinh học, hormone chống bài niệu ADH được tiết ra nhiều hơn vào ban đêm, điều này buộc thận phải cô đặc nhiều nước tiểu hơn, từ đó lượng nước thải ban đêm sẽ giảm đi. – Đi tiểu nhiều, kèm theo buồn ngủ (mỗi lần ra một ít nước, có cảm giác vẫn buồn tiểu, hoặc phải đi tiểu gấp (khó kiểm soát), tiểu đau hoặc đổi màu), có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng hoặc bệnh đường tiết niệu. Ngoài ra, tiểu đêm. Nửa đêm phải thức giấc để đi tiểu, đây cũng là dấu hiệu quan trọng, bạn cần đi khám để xác định rõ và loại trừ nguyên nhân gốc rễ. Về câu hỏi thứ 2. Cả hai đều liên quan đến việc xem phim nóng và xuất tinh. Thực tế, Xem phim nổi tiếng cũng là một loại kích thích tình dục, đôi khi ảnh hưởng đến một số người không có quan hệ tình dục như anh, vì vậy, xuất tinh được coi là bình thường.

Mặt khác, nó cũng phải khác với xuất tinh và Sự tiết chất nhờn (preum). Tinh dịch thường có màu trắng đục, sền sệt và preum trong suốt. Thông thường, chất nhầy ở bộ phận sinh dục tiết ra khi bắt đầu kích thích tình dục, chỉ vài giọt, một số nam giới có thể tiết ra nhiều hơn. Đừng lo lắng về vấn đề “yếu sinh lý”.

Trân trọng. – – Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website