Ảnh hưởng sức khỏe của bệnh thận

Thận thực hiện nhiều chức năng: sản xuất hormone, lọc máu, hấp thụ khoáng chất, sản xuất nước tiểu, lọc, bài tiết chất độc trong nước tiểu, duy trì cân bằng axit-bazơ tốt … – Thận yếu nghĩa là suy giảm chức năng do thận bẩm sinh Giảm nguyên nhân do chức năng, ốm đau lâu ngày, suy nhược cơ thể hay mệt mỏi… Nếu tình trạng nhẹ thì triệu chứng sẽ là đau thắt lưng. Trong quá trình vận động, bạn khó cúi người hoặc đi đứng, xuất hiện những cơn đau dữ dội ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thận và tuyến thượng thận đóng một vai trò quan trọng đối với cơ thể và sức khỏe sinh sản thực tế. Tuyến thượng thận là cơ quan nằm phía trên thận, tiết ra nội tiết tố để cân bằng cơ thể, điều hòa nội tiết tố nam giúp hình thành hình tượng nam giới và duy trì hoạt động tình dục. Anh Trần Duy 38 tuổi ở Hà Nội bị đau lưng. Do hay đi tiểu đêm nên Duy thường xuyên bị mất ngủ. Cơ thể uể oải của anh ấy đã làm giảm chất lượng công việc của anh ấy. Đáng lo ngại hơn, anh nhận thấy rằng lòng can đảm của người đàn ông đã giảm sút. Đôi khi Duy từ chối thân mật với vợ với lý do chán vợ vì cảm thấy “bất lực” khi ở bên. Và hướng điều trị. Khi đi khám, bác sĩ cho biết thận của ông Du có dấu hiệu suy giảm chức năng. -Theo số liệu của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (National Ins Institute of Health), chức năng thận suy giảm ảnh hưởng đến hoạt động của hormone sinh dục, dẫn đến mất cân bằng hormone dẫn đến giảm ham muốn ở nam giới. Nam giới mắc bệnh thận sẽ bị suy yếu mạch máu do thiếu máu, dương vật không thể duy trì trạng thái cương cứng dẫn đến rối loạn cương dương. Hoạt động của thận bị ảnh hưởng có thể khiến các chất cặn bã và dịch cơ thể ở lại trong cơ thể, mệt mỏi và buồn ngủ có thể xảy ra sau khi tiếp xúc gần.

Hình minh họa. – Nhấn vào chương trình y tế để nghiên cứu thực phẩm lành mạnh, không uống rượu, hút thuốc. .. Theo phương pháp điều trị của bác sĩ, M. Duy sử dụng thêm phương pháp trị liệu dân gian với chiết xuất từ ​​nhung thận mộc, nhân sâm và hơn 20 loại thảo dược khác. — “Sau một tháng điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, tôi vẫn cảm thấy dễ chịu. Thuốc cùng có tác dụng tăng cường chức năng thận. Tôi có thể ngủ yên, giảm số lần đi tiểu đêm. Tình trạng này cũng có thể cải thiện”.

Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng bị ảnh hưởng bởi bệnh thận, đây là một nguyên nhân gây hại cho sức khỏe tổng thể. Sẽ dẫn đến tình trạng giảm ham muốn, lâu dần sẽ khiến sinh hoạt vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Để ngăn ngừa bệnh thận, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày (khoảng 2 đến 2 người lớn, mỗi người 5 lít, tùy cơ địa mỗi người). Bạn không nên nhịn tiểu quá lâu, vì nó buộc bàng quang và thận phải thích nghi với tình trạng quá tải, ảnh hưởng đến khả năng lọc canxi của nước tiểu.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế ăn nhiều oxalat như trà, cà phê, sô cô la, bột cám, ngũ cốc … Sinh hoạt, tập thể dục hợp lý, khám sức khỏe định kỳ.

Ngọc Thị

Sâm Nhung Bổ Sung TW3 được chiết xuất từ ​​nhân sâm, nhung hươu và hơn 20 loại thảo dược khác. Thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, chữa các bệnh thận yếu, yếu sinh lý, tiểu đêm thường thấy ở nam và nữ.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Trung ương Trung Quốc 3 .

ĐT: 04 6262 7757 Website: http://samnhungbothan.vn/. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Bộ Y Tế XNQC n 0814 được phát hành vào ngày 13/11/2017.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website