Cuộc chiến chống ung thư của nhiếp ảnh gia

Alyona Kochetkova được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào tháng 7 năm 2017 – đúng vào sinh nhật lần thứ 29 của cô. Là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong hơn mười năm, Alyona đã quen với việc tạo ra những câu chuyện phản ánh những câu chuyện. Những gì đã xảy ra xung quanh tôi. Cô quyết định sử dụng bản thân làm chủ đề để giới thiệu trải nghiệm đau đớn của những người chiến đấu với bệnh ung thư. – – Alyona Kochetkova vào tháng 7 năm 2017 – tình cờ được chẩn đoán vào sinh nhật lần thứ 29 của cô Bị ung thư vú. Là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với thâm niên hơn mười năm, Alyona đã quen với việc tạo ra những câu chuyện phản ánh những gì đang xảy ra xung quanh mình. Cô quyết định sử dụng chính mình làm chủ đề để thể hiện trải nghiệm đau đớn của một ai đó khi chiến đấu với bệnh ung thư.

Elena không chỉ muốn ghi lại mọi giai đoạn của bệnh ung thư hoặc tạo ra một câu chuyện có thật khủng khiếp. Mục tiêu của nó là tạo ra những hình ảnh nổi bật để giúp xóa bỏ sự kỳ thị xung quanh bệnh nhân ung thư và giúp mọi người hiểu rõ hơn về cảm giác của những người trải qua bệnh hiểm nghèo. Cô hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những bệnh nhân ung thư khác trong những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Alyona không chỉ muốn ghi lại mọi giai đoạn của bệnh ung thư hoặc tạo ra một giai đoạn. Câu chuyện này thật kinh hoàng. Mục tiêu của nó là tạo ra những hình ảnh nổi bật để giúp xóa bỏ sự kỳ thị xung quanh bệnh nhân ung thư và giúp mọi người hiểu rõ hơn về cảm giác của những người trải qua bệnh hiểm nghèo. Cô hy vọng rằng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho những bệnh nhân ung thư khác trong giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Lúc đầu, Alyona được sinh ra vì cuộc sống của chính mình, đầy sợ hãi và mệt mỏi khi chụp ảnh. Cô chia sẻ: “Đôi khi sẽ có những lúc không ích kỷ, tưởng chừng như vô tận, vô vọng.” Tuy nhiên, lần điều trị này đã mang lại cho cô hy vọng và niềm tin vào khả năng hồi phục của mình.

Trong quá trình hóa trị, hệ thống miễn dịch của cô ấy suy yếu. Alyona không thể đi du lịch và chụp ảnh ngoài trời như trước. Cô ấy thậm chí không thể đi ra ngoài.

“Tôi cảm thấy như một tù nhân trong chính ngôi nhà của mình,” cô nói.

Lúc đầu, Alyona luôn sợ hãi về tính mạng của mình. Và quá mệt để chụp ảnh. Cô chia sẻ: “Đôi khi sẽ có những lúc không ích kỷ, tưởng chừng như vô tận, vô vọng.” Tuy nhiên, lần điều trị này đã mang lại cho cô hy vọng và niềm tin vào khả năng hồi phục của mình.

Trong quá trình hóa trị, hệ thống miễn dịch của cô ấy suy yếu. Alyona không thể đi du lịch và chụp ảnh ngoài trời như trước. Cô ấy thậm chí không thể thoát ra.

“Tôi cảm thấy như một tù nhân trong chính ngôi nhà của mình”.

Vì tóc của Alyona mọc khi cô ấy còn nhỏ, tóc mái của cô ấy bắt đầu rụng do hóa trị. Tổn thất về vật chất không nhiều nhưng cô rất tiếc. Bức ảnh cô chụp đã trở thành một trong những kỷ niệm khó quên nhất của cô, tượng trưng cho những thay đổi về thể chất và tinh thần mà cô phải thích nghi.

Từ khi còn nhỏ, tóc của Alyona đã rất dài, nhưng tóc của cô ấy bắt đầu rụng vì hóa trị. Tổn thất về vật chất không nhiều nhưng cô rất tiếc. Bức ảnh cô chụp đã trở thành một trong những kỷ niệm khó quên nhất của cô, tượng trưng cho những thay đổi về thể chất và tâm lý mà cô phải thích nghi.

Cô ấy đã cắt mái tóc dài của mình. Cô đã giữ nó như một kỷ vật.

Cô ấy đã cắt đi mái tóc dài của mình và giữ nó làm kỷ niệm. .

Alyona cũng bị hội chứng sương mù não do hóa trị – thuật ngữ này được dùng để mô tả một chứng bệnh tâm thần thông thường. Các vấn đề về suy nghĩ và trí nhớ có thể xảy ra trong và sau khi điều trị ung thư khiến họ không thể tập trung vào bất cứ điều gì.

Alyona cũng mắc hội chứng sương mù não do điều trị hóa chất – một thuật ngữ dùng để mô tả bệnh tâm thần nói chung. Các vấn đề về suy nghĩ và trí nhớ có thể xảy ra trong và sau khi điều trị ung thư, khiến họ không thể tập trung vào bất cứ điều gì.

Cô tưởng tượng mình đang nằm trên chân, chân cô bị đau dưới tác động của tia laze đỏ.

Cô tưởng tượng mình đang nằm trên giường dưới tia laser đỏ, chân đau nhức.

Sau đợt hóa trị đầu tiên, Alyona bị đau dữ dội ở tất cả các bộ phận trên cơ thể và không thể ăn uống.

“Tôi cảm thấy chán ăn, chỉ muốn vứt bỏ cô ấy.

— Sau đợt hóa trị đầu tiên, Alyona bị đau cơ dữ dội và tôi không thể ăn uống .–

“Tôi có vẻ chán ghét đồ ăn, chỉ muốn nôn” – -Alyona chia sẻ: “Một số người sống sót sau căn bệnh ung thư muốn quênTôi nghĩ họ bị bệnh. Tôi không cảm thấy như vậy. Ngoài niềm vui, cuộc sống còn có cả nỗi đau, bệnh tật và cái chết. Chúng ta hãy luôn lạc quan và hy vọng có một tương lai tươi sáng. -Alyona chia sẻ: “Một số người đang điều trị ung thư muốn quên đi giây phút lâm bệnh. Tôi không cảm thấy như vậy. Cuộc sống bao gồm cả nỗi đau, bệnh tật và cái chết bên cạnh niềm vui. Chúng ta hãy luôn lạc quan và hy vọng vào một tương lai tươi sáng. “- Đang điều trị ung thư, chị Alyona lấy chồng. Cô gái mua một bộ tóc giả màu đỏ tươi, mặc bộ quần áo yêu thích của tôi và đội tóc giả, để tham dự lễ cưới.

“Nó không dễ dàng, nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn sống,” cô nói.

Trong thời gian điều trị ung thư, chị gái của Aluna đã kết hôn. Cô con gái mua một bộ tóc giả màu đỏ tươi, mặc một trong những bộ quần áo yêu thích của mình và tham dự lễ cưới.

“Nó không dễ dàng, nhưng tôi cảm thấy rằng tôi vẫn sống cuộc sống của riêng tôi,” cô nói. Cô chia sẻ những bức ảnh vào tháng 3 năm 2018, một năm rưỡi sau đó. Nhắc bạn làm điều gì đó hữu ích, tạo ra điều gì đó và giúp đỡ người khác thay vì chỉ nhận thức về nó. Bây giờ, tôi cố gắng cư xử tử tế hơn với những người xung quanh và dành nhiều thời gian hơn cho những người xung quanh. . Cô ấy nói: “Tôi biết rằng gia đình và bạn bè của tôi cũng sẽ cảm thấy căng thẳng trong quá trình điều trị, nhưng họ vẫn thể hiện tình yêu của tôi, cho tôi hy vọng và giúp tôi mạnh mẽ hơn.” Quá trình điều trị của Alyona kết thúc vào tháng 3 năm 2018. , Một năm rưỡi sau khi cô ấy chia sẻ những bức ảnh của Cancer, hãy nhắc bạn làm điều gì đó hữu ích, tạo ra điều gì đó và giúp đỡ người khác, bởi vì tôi không biết cách nhận ra điều đó. “Giờ đây, tôi cố gắng sống tốt hơn với những người xung quanh và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Cô ấy nói:“ Tôi biết rằng gia đình và bạn bè của tôi cũng sẽ cảm thấy áp lực trong quá trình điều trị, nhưng họ luôn Đó là cho tôi thấy tình yêu, cho tôi hy vọng, và làm cho tôi mạnh mẽ hơn. “-Ruan Nan (tùy thời tiết)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website