Cậu bé khiếm thính bật khóc trước sự thương cảm của cộng đồng

Ngày đặc biệt đó là ngày 28 tháng 12 năm 2014, khi Muharrem và em gái Ozlem của mình đang đi dạo, và một người đàn ông sử dụng ngôn ngữ ký hiệu bất ngờ chào hỏi. Sau này, trên đường và trên taxi, người ta nghiễm nhiên sử dụng ngôn ngữ ký hiệu. Muharim muốn biết những gì đang xảy ra xung quanh mình và rất bối rối. Khi em gái anh biết chuyện gì đã xảy ra, anh rất tò mò. Họ di chuyển đến quảng trường trường học, và những người hàng xóm tụ tập để mỉm cười với anh ta. Muharrem biết rằng mọi thứ đã được mọi người chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp mình vượt qua rào cản giao tiếp và hòa nhập hơn, anh ấy đã khóc. Nước mắt rơi, sau đó là những nụ cười hạnh phúc và những cái ôm ấm áp.

Muharim đã có một ngày khó quên trong đời. Ảnh: BoredPanda .

Để khiến Mohammad rơi nước mắt vì bất ngờ và hạnh phúc trong ngày này, một nhóm người từ các công ty điện tử và công ty quảng cáo đã chuẩn bị trong một tháng. Họ đặt camera khắp nơi để ghi hình. Những người hàng xóm tham gia môn thể thao này đã học và làm quen với ngôn ngữ ký hiệu. Mục đích của tất cả những nỗ lực này là giúp Muharem không cảm thấy bị cản trở trong việc thiết lập liên lạc và giao tiếp với những người bình thường.

Vì nỗ lực phá bỏ ranh giới giữa mọi người, hành động này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Những trở ngại để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website