Hợp chất Fucoidan có thể giúp bệnh nhân ung thư khỏe mạnh

Nhằm giúp nhiều bệnh nhân ung thư hiểu rõ hơn về hợp chất fucoidan, Tiến sĩ Daisuke Ogawa, Phó giám đốc Bệnh viện Wakasanomiya, Nhật Bản đã có bài giới thiệu chi tiết trong cuốn sách “Hợp chất Fucidan mang lại sức khỏe và hy vọng”. “Cơ chế hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư của Fucoidan và những phát hiện lâm sàng của cuốn sách có thể giúp người bệnh thêm tin tưởng, hy vọng trong quá trình điều trị và cải thiện sức khỏe. Tiến sĩ Daisuke Tachikawa về Fucoidan là nhà nghiên cứu của Trung tâm rong biển Mozuku Kombu. Chứa chất xơ hòa tan trong nước Bào tử rong biển nâu nước lạnh Mekabu, ngâm rong khô và rong biển trong nước, bằng cách khuấy bùn, người ta sẽ thấy trơn và nhờn trên bề mặt, đây là chất bôi trơn có thể ngăn rong Tổn thương do thủy triều có thể tự phục hồi do ảnh hưởng của thủy triều.

Tảo là một trong những nguyên liệu thực phẩm ở Nhật Bản, rất tốt cho sức khỏe và giàu khoáng chất, chất dinh dưỡng. Thời kỳ Heian (794-1185), trong “Tượng Phật” Sách “Hòa bình” ghi lại những cây thuốc sớm nhất ở Nhật Bản, chẳng hạn như tảo có thể làm tan sưng và amidan; tảo bẹ hỗ trợ điều trị 13 loại bệnh phù thũng. Thời Edo (1603-1868) cho rằng phụ nữ ăn mận nâu lạnh sau sinh. Bào tử Abu có thể khôi phục lại hình thể, nghiên cứu bắt đầu từ những năm 1990, hợp chất này hỗ trợ điều trị viêm loét niêm mạc, giúp giảm cholesterol, chống dị ứng… Năm 1996, Hội nghị Hiệp hội Ung thư Nhật Bản lần thứ 55 đã ghi nhận tảo bẹ Hợp chất Fucoidan giúp chống lại ung thư. Không chỉ ở Nhật Bản, mà nhiều nhà khoa học ở Châu Âu và Hoa Kỳ cũng đã nghiên cứu khả năng điều trị ung thư của hợp chất này.

Kiến thức đã học được “Hợp chất Fucidan mang lại sức khỏe và hy vọng”, Thực tế Sau nhiều năm thử nghiệm y tế, Tiến sĩ Daisuke Tachikawa phát hiện ra rằng các hợp chất Fucoidan có thể tăng cường khả năng miễn dịch, tấn công các tế bào ung thư và được thiết kế để thúc đẩy con đường chết rụng của chúng. Ngoài ra, hợp chất này cũng giúp Ngăn chặn sự tái tạo mạch máu mới xung quanh tế bào ung thư (có thể cắt đứt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và oxy để nuôi dưỡng tế bào ung thư, đồng thời giúp ngăn tế bào lây lan và di căn sang các vùng khác), giúp giảm thiểu sự phát triển của các tác dụng phụ do điều trị gây ra.

Trong cuốn sách này, Tiến sĩ Daisuke Tachikawa nói với chúng tôi rằng trong quá trình cố gắng điều trị ung thư, ông nhận thấy rằng các cạnh bên ngoài của tế bào ung thư rất cứng bằng cách kiểm tra các tế bào ung thư dưới kính hiển vi. Đây là sự xuất hiện của quá trình apoptosis. Một dạng điển hình của cơ chế (tự hủy diệt). Thiết bị phân tích chuyên dụng cho thấy gen trong tế bào bị phá hủy một phần Fucose sulfat là thành phần thúc đẩy quá trình điều trị ung thư từ hợp chất fucoidan có trong tảo từ tỉnh Okinawa (Okinawa, Nhật Bản Rong biển của tỉnh có khoảng 60% fucose và 24% nguồn sulfat, gấp 5 lần so với Kombu và có độ tinh khiết cao.

Phòng nghiên cứu khoa học của tỉnh Okinawa đang thử nghiệm với ba loại tế bào bạch cầu bào tương Trong quá trình này, một dung dịch đậm đặc đã được thêm vào, bao gồm chiết xuất fucoidan từ tảo Mozuku, tảo nâu Mekabu (thuộc họ Undaria pinnatifida) và sợi nấm Agaricus blazei (Brazil). Lớp xen kẽ, không kết dính (HL 60) và Môi trường nuôi cấy tế bào ung thư buồng trứng ở người (NOS 4). Bằng cách đo tốc độ suy thoái gen (phân mảnh DNA) Khi sử dụng fucoidan ở nồng độ cao, hiện tượng tấn công của tế bào ung thư cho phép tế bào ung thư đi theo con đường tự hủy diệt tích cực hơn. Tiến sĩ Daisuke Tachikawa và các đồng nghiệp tập trung vào lợi ích sức khỏe của các hợp chất fucoidan.

Trong giai đoạn giữa và cuối của bệnh ung thư, tế bào ung thư phát triển nhanh chóng, gây di căn, nhiều mạch máu mới tái tạo xung quanh tế bào ung thư. Tiến sĩ Daisuke Tachikawa đã bổ sung các hợp chất fucoidan từ tảo Mozuku và tảo nâu Mekabu vào môi trường nuôi cấy tế bào nội mô ở người (HUVEC). Đối với nhóm đối chứng, nhóm HUVEC với nước muối đệm phosphat (PBS) và nước muối sinh lý được nuôi cấy. Kết quả 2 nhóm đều sử dụng tảo biển Hợp chất fucoidan trong tảo nâu có tác dụng ức chế tái tạo mạch máu mới xung quanh tế bào ung thư. Các hợp chất fucoidan ở nồng độ cao có hiệu quả hơn các hợp chất fucoidan ở nồng độ thấp.

Để cải thiện hiệu quả của các hợp chất fucoidan, các bác sĩ cũng dựa trên chiết xuất rong biển Mozuku, nấm Mekabu rong biển d”brown và cócchúng tôi. Đặc biệt, nấm rơm (Brazil) có β-glucan (một polysaccharide) được biết đến là có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư. Tiến sĩ Daisuke Tachikawa cho biết, từ năm 2002, nhiều bệnh nhân đã sử dụng hợp chất Fucoidan được bào chế theo công thức tổng hợp dưới sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị ung thư để có tác dụng tích cực và cải thiện sức khỏe.

“Hợp chất Fucoidan Mang lại Sức khỏe và Hy vọng” cung cấp nhiều cách hơn để giúp bệnh nhân ung thư cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

Một bệnh nhân ung thư người Nhật, 80 tuổi, đang ở giai đoạn giữa và cuối. Do tuổi cao, ung thư không nên được cắt bỏ bằng phẫu thuật mà theo quan điểm nâng cao chất lượng cuộc sống (QOL). Ông là một trong những bệnh nhân ung thư được ghi lại trong cuốn sách “Hợp chất Fucidan mang lại sức khỏe và hy vọng”. Chế độ điều trị QOL giúp ức chế hoạt động của tế bào ung thư, người bệnh vẫn có thể sống chung với tế bào ung thư (hay còn gọi là điều trị ung thư vừa phải). Sau khi sử dụng hợp chất fucoidan được sản xuất theo công thức tổng hợp trong hai tháng, khối u to dần dần thu nhỏ lại. Bệnh nhân ăn uống đơn giản, ít nôn, sức khỏe tốt. Sau khi mổ, bác sĩ khuyên chị nên dùng phương pháp hóa trị và xạ trị để điều trị bệnh nhưng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chị đã từ chối. Ông Daisuke Tachikawa đã tận dụng hết khả năng của mình để chữa trị cho cô và cho hợp chất Fucoidan. Hàng tháng, cháu đến bệnh viện để điều trị hút đờm. Khoảng một năm sau, việc phát hiện các dấu ấn khối u CA 19-9 đã giảm. Hai năm sau, khối u trên buồng trứng trái thu nhỏ lại, và các tế bào ác tính không phát triển. Tình trạng bệnh có dấu hiệu cải thiện, bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi quá trình điều trị.

Ngoài những điều trên, cuốn sách còn ghi lại những kiến ​​thức và công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Daisuke Tachikawa và các nhà nghiên cứu khác của NPO Research về Fucoidan. Viện nghiên cứu (Nhật Bản). Những thông tin này có thể giúp bệnh nhân ung thư có thêm hy vọng và phương pháp hỗ trợ để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Kim Uyên

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website