Tự ti sau khi điều trị ung thư, người đàn ông có hình xăm đen

Không chỉ xăm tay chân, Adam Curlykale còn thay đổi màu lòng trắng của mắt. Thậm chí, để có màu than chì hoàn hảo, thanh niên 32 tuổi quyết định xóa tất cả các bộ phận không xăm, kể cả dương vật. . Ảnh: CEIBS News.

Adam tiết lộ ý tưởng về hình xăm trong chương trình truyền hình “Second Face” (Hà Lan). Anh phát hiện ra hình xăm sau khi điều trị ung thư. Năm 2008, chàng trai 22 tuổi này được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột. Sau nhiều tháng xạ trị, hóa trị kết hợp liệu pháp phân tử và tế bào, Adam thoát chết nhưng trở nên vô cùng yếu ớt. Do hệ miễn dịch suy yếu nên da anh trông nhợt nhạt.

Ngoại hình của Adam thay đổi, mắc chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống. Thậm chí, có lúc anh đã nghĩ đến việc tự tử. “Tôi không chấp nhận bản thân mình. Những người khác không chấp nhận tôi”, Adam Ladbible nói. “Hình xăm có thể giúp tôi khám phá lại bản thân và cảm thấy tốt hơn.”

Toàn bộ cơ thể của Adam giờ là than chì. Ảnh: China Europe News Sau 10 năm xăm hình liên tục, Adam đã phủ màu đen đến 90% cơ thể. Mới đây, vì muốn loại bỏ mọi đốm sáng, anh đã đến bệnh viện Jardines ở Guadalajara (Mexico) và cắt bỏ tinh hoàn, dương vật và núm vú – những nơi không thể thực hiện hình xăm. Chưa xong.

Adam đã cắt bỏ bộ phận sinh dục của mình vì anh ấy không muốn có những đốm sáng trên cơ thể mình. Ảnh: CEIBS News.

Adam nói: “Sự hiểu biết của tôi về bản thân khác với xã hội.” “Cuộc sống quá ngắn ngủi, tôi không muốn lo lắng về những gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Hãy sống trong hiện tại và bây giờ.” .—— Minh Nhat

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website