Bị bỏ rơi bên đường một giờ sau khi đứa trẻ được sinh ra

Sau khi pha xong bình sữa do các y tá pha, bé gái đã ngủ ngon lành. Hơn 1 tuần được bác sĩ sản phụ khoa phối hợp điều trị, hiện sức khỏe cháu bé đã ổn định. Khi đám đông đến thăm anh, những ngón tay út của anh đã vặn vẹo. Nhiều người thân của bệnh nhân từ bên ngoài đến, cho họ sữa, bỉm, quần áo … và sẵn sàng nhận nuôi trẻ.

Cô gái nhỏ đã được điều trị bệnh vàng da. Ảnh: Lê Phương.

Bác sĩ Nguyễn Hương Lan, Phó khoa Phụ sản Bệnh viện Quận 2 cho biết, cháu bé được đưa vào cấp cứu lúc rạng sáng 3/3. Lúc này, dây rốn vẫn chưa được kẹp và còn tươi, bé sơ sinh dự kiến ​​dài khoảng một giờ và nặng 3,4 kg. Sau khi được cắt dây rốn, bé được điều trị hai ngày tại khoa sản và sau đó được chuyển đến khoa nhi điều trị vàng da. Bác sĩ đã thông báo tích cực việc điều trị vàng da. Hiện sức khỏe của cháu bé đã khá hơn, các chỉ số xét nghiệm cho thấy tình trạng vàng da giảm hẳn. Bệnh viện em bé. Bác sĩ cho biết: “Ai cũng thương và thương bé nhưng không dám bế lâu, cứ thay đồ chứ chúng tôi không sửa ai vì lo bé quen”. Nuôi dạy con cái. Ảnh: Lê Phương .

Bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Quận 2 cho biết, hiện nhiều người đang liên hệ với cháu bé nhận nuôi. Bệnh viện đã trình báo sự việc lên ban dân vận khu phố Bình Trưng Tây, quận 2. Khi sức khỏe của bé hoàn toàn ổn định, bé sẽ được giao về phường để xử lý theo pháp luật.

Lê Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website