Phòng ngừa hăm tã ở trẻ đúng cách

Nhiều bà mẹ muốn biết giá tã của con mình đắt như thế nào, nhưng hăm tã vẫn là một vấn đề nan giải. Có trường hợp mẹ không cho con dùng bỉm. Hăm tã (hăm tã) là bệnh thường gặp ở trẻ em. Trong trường hợp này, các mẹ không nên nhấn mạnh quá nhiều. Dù là bệnh lý nào thì các bà mẹ cũng phải hiểu rõ nguyên nhân để phòng ngừa và khắc phục.

Tìm hiểu về bệnh hăm tã

Hăm tã là tình trạng da tiếp xúc với tã bị kích ứng. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng hăm tã là do da tiếp xúc với chất bẩn lâu ngày trên tã bẩn, hoặc da bị ẩm ướt do cha mẹ vội vàng sử dụng tã sau khi tắm, đi vệ sinh. Chất liệu của tã không đủ mềm mại, làn da mỏng manh của bé có thể gây kích ứng và gây hăm tã cho bé.

Tã giúp mẹ giải quyết vấn đề thấm hút tạp chất của trẻ và tiện lợi hơn, đặc biệt với những mẹ lần đầu sử dụng. Vì trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh và nhạy cảm, phần lớn da sẽ tiếp xúc với tã nên khi sử dụng tã cho bé, mẹ nên cẩn thận lựa chọn loại tã phù hợp. Loại tốt, vệ sinh tốt. — Bác sĩ Thân Trọng Thạch, giảng viên cao cấp Đại học Y dược TP.HCM, giúp mẹ hiểu và phòng ngừa hăm tã cho trẻ sơ sinh. – Những lưu ý khi chọn tã cho trẻ sơ sinh

Có rất nhiều loại tã cho trẻ sơ sinh (từ sơ sinh), mẹ nên tìm hiểu kỹ các đặc điểm Để chọn được chiếc váy phù hợp, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là độ mềm mại. Đối với những bé có làn da mỏng manh, tã cotton mềm (cotton mềm) là lựa chọn phù hợp. Một số sản phẩm bỉm trẻ em còn bổ sung thêm vitamin E để tăng cường dinh dưỡng cho da, giúp da bé không tiếp xúc với bụi bẩn và ngăn ngừa hăm tã.

Trọng tâm của việc chọn tã là khả năng hấp thụ và khuếch tán. Các mẹ chỉ ra rằng tã giấy cần có khả năng thấm hút tốt và chống văng nước để hạn chế rủi ro khi tiếp xúc lâu với da bé, vì tiếp xúc lâu có thể gây hăm tã. Bề mặt gợn sóng 3D của tã được trang bị các rãnh hấp thụ kim cương, giúp thấm hút nhanh, phân bố đều chất bẩn, ngăn thấm ngược, giúp da trẻ khô thoáng, hạn chế nguy cơ hăm tã.

Các mẹ nên chú ý đến chức năng chọn bỉm phù hợp cho bé sơ sinh.

Đối với trẻ sơ sinh, mẹ nên lưu ý đến các đặc tính riêng của tã khi chọn tã. Một số loại tã trẻ em (khi trẻ chưa có dây rốn) được thiết kế để bảo vệ cuống rốn để hạn chế nhiễm trùng. Tã dán rốn Oheso được thiết kế khoét phần trước của tã giúp hạn chế chất bẩn dính trên rốn bé, giúp rốn nhanh khô và rụng. Đây là ưu điểm kỹ thuật của dây chuyền sản xuất tã giấy trẻ em.

Thiết kế rãnh rốn Oheso độc đáo giúp rốn của bé không bị tiếp xúc với các chất bẩn trong tã.

Vệ sinh tốt cho trẻ

Vệ sinh tốt cho trẻ nhỏ là rất quan trọng vì nó có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng da. Sau khi trẻ đi vệ sinh, trước khi thay tã, cần vệ sinh sạch sẽ cho trẻ bằng nước ấm sạch, nhất là vùng bẹn, mông và bên ngoài bộ phận sinh dục rồi dùng khăn bông lau khô. . Các mẹ không nên thực hiện quá nhiều thao tác để tránh bị tắc, tốt nhất nên lau khô người cho trẻ sau khi tắm rồi mới mặc tã cho bé.

Thay tã thường xuyên trong tháng đầu tiên Thay 10 đến 12 tã mỗi ngày hoặc giữ cho trẻ khô ráo sau khi đại tiện. Khi tã bị ướt, mẹ nên thay tã ngay, không để quá lâu sẽ khiến da bé ẩm ướt, kích ứng. Không quấn các lớp quá chặt vì sẽ cản trở sự thông thoáng của da. Tã và quần áo trẻ em nên đủ rộng để có đủ không gian cho da “thở”. Khi chọn tã cho bé và sử dụng hiệu quả, mẹ chỉ cần lưu ý một số điều sau là có thể ngăn ngừa hăm tã ở trẻ.

Khi giảm nguy cơ bị hăm tã. Trẻ không bị mẩn ngứa, khó chịu, ngủ ngon và phát triển tốt hơn. Những thay đổi nhỏ có thể giúp trẻ phát triển tốt hơn. Phần 1 của Nhật Bản (Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Nhật Bản Intage SCI, giá trị tiêu thụ sản phẩm tã giấy 4 / 2011-3 / 2019).

Bobby vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và áp dụng các thủ thuật, sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại từ sơ sinh. Ngay từ ngày đầu tiên, nó có thể mang lại cảm giác thoải mái và chăm sóc da tối đa. Tham khảo các sản phẩm tã của Bobby tại http://bit.ly/taBobbychinhhang.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website