Tôi chỉ biết rằng tôi đang mang thai

Trong một bài phát biểu trên Itv, Shophie nói rằng cô rất sốc và hạnh phúc cho Thomas, chàng trai đã thay đổi thế giới-Ảnh: itv.com

Shophie Aldridge, 20 tuổi, sống cùng cha và mẹ ở Kent, Anh. Vào một đêm tháng 11 năm ngoái, cô ấy bị đau lưng dữ dội và không thể ngủ được. Cơn đau không biến mất vào sáng hôm sau, cô được mẹ đưa đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ thấy không có gì đặc biệt, chỉ tiêm thuốc giảm đau cho cô, kê một số thuốc ngủ rồi cho cô về nhà. Tuy nhiên, ngay khi về đến nhà, cô cảm thấy đau đớn không thể chịu nổi và phải gọi xe cấp cứu.

Hóa ra là cô ấy đã sinh con. Nửa giờ sau, cậu bé Thomas nặng 2,5 kg chào đời. “Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi không kịp cảm nhận chuyện gì đã xảy ra”, Sophie kể lại. “Giờ làm việc thật kinh khủng. Tôi không biết nên tôi đã không chuẩn bị gì cả. Tôi không mặc quần áo hay tã cho con cho bà mẹ”.

Khi cô đưa Thomas về nhà, người thân và bạn bè của cô rất sốc, nhưng ngay sau đó, mọi người đã cung cấp cho hai mẹ con tất cả những gì họ cần: quần áo, chai lọ, xe đẩy.

“Nhiều người có thể tin tôi. Tôi là một cô gái vụng về. Tôi không biết mình đang mang thai nhưng tôi thực sự không có bất kỳ triệu chứng nào: không buồn nôn, luôn mặc quần áo cũ, không thèm ăn gì, luôn Cô ấy có một thời kỳ đặc biệt. Bạn của tôi, cô ấy luôn mặc áo ngắn và váy. Thậm chí vào ngày Quốc tế Lao động, cô ấy nghĩ rằng đau lưng của mình là do hành kinh.

Shophie (phải) khi mang thai tháng thứ 8 Ảnh: Mang thai không được chẩn đoán và các tình trạng không được chẩn đoán SWNS không hiếm như nhiều người nghĩ, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cứ 600 phụ nữ mang thai thì có một người không biết rằng mình đang mang thai. Có thai.-Hiện tượng này dễ xảy ra ở phụ nữ sau mãn kinh và phụ nữ trẻ bận rộn, chưa có ý định mang thai và chưa phát hiện dấu hiệu có thai.-Phụ nữ có thai vẫn ra máu, nhất là những tháng đầu hành kinh, có thể gây Họ cho rằng mình vẫn đang trong thời kỳ bình thường, nhiều người tăng cân ít, thậm chí bụng không to, trung bình mỗi bà bầu tăng khoảng 12 kg trong suốt thai kỳ, nhưng có bà bầu chỉ tăng được 3 kg mà vẫn mặc đồ cũ .— – * Ảnh Shophie và cậu bé Thomas khi mang thai-Hằng Anh (soi gương)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website