Phải làm gì nếu bạn mặc áo ngực 24/7

Đối với phụ nữ, áo ngực rất quan trọng vì nó không chỉ giúp định hình vòng một nở nang mà còn mang yếu tố thẩm mỹ. Tuy nhiên, mặc áo ngực cả ngày như bình thường có thể có nhiều tác dụng. Cơ thể phải thường xuyên thải các chất độc qua da, như mồ hôi và khí từ lỗ chân lông. Việc mặc áo ngực thường xuyên có thể khiến da bị dập và mồ hôi không được bài tiết thuận lợi dẫn đến vi khuẩn phát triển. Suy giảm khả năng phát triển. -Ảnh: Boldsky .—— Theo Boldsky, đây là nhược điểm của việc mặc áo ngực 24/7. – Đau bụng – bạn sẽ cảm thấy đau bầu ngực và tức ngực, nếu bạn mặc áo ngực cả ngày sẽ còn tệ hơn là mặc áo ngực không đúng kích cỡ. Khi mua, vui lòng chọn kích thước phù hợp.

Cản trở lưu thông máu

Thiết kế của áo ngực ảnh hưởng trực tiếp đến ngực, lưng và ngực dưới. Dây giày quá chật sẽ làm căng cơ ngực và ngăn máu chảy đến ngực và cánh tay. Ngoài ra, nếu bạn mặc thường xuyên, áo ngực thể thao thường chật có thể làm tổn thương mô vú. Bộ ngực bạn mặc. Mặc áo ngực cả ngày sẽ tạo áp lực tối đa lên ngực và gây đau lưng.

Kích ứng

Kích ứng da là một trong những tác dụng phụ của việc mặc áo ngực. Bảy. Mặc áo ngực trong thời gian dài, đặc biệt là khi ngủ có thể làm tăng nguy cơ kích ứng da, ngứa và mẩn đỏ. Chiếc địu thậm chí có thể để lại vết rạn trên da của bạn.

Ngực chảy xệ

Nếu bạn mặc áo ngực lỏng lẻo, không những không hỗ trợ đẩy ngực mà còn khiến ngực bị chảy xệ. Chảy xệ. Vì vậy, việc chọn size áo phù hợp là quan trọng nhất. Đỏ, sau đó xuất hiện các đốm đen trên vai, lưng và ngực.

Nấm tấn công

Nơi ẩm thấp là môi trường ưa thích của nấm và vi khuẩn. Việc mặc áo ngực cả ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm và bệnh tật phát triển.

LêNga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website