Viêm mào tinh hoàn điều trị như thế nào?

Lúc đó tôi rất sợ hãi không dám nói chuyện và không đến bệnh viện khám cho cháu. Sau một vài ngày, cơn đau biến mất, nhưng bây giờ nó trở nên đau và sưng lên. Vừa rồi tôi có đi khám và bác sĩ nói rằng tôi bị viêm mào tinh hoàn. Bệnh này có nguy hiểm không? Điều trị như thế nào? (Ý nghĩa) .

Hình minh họa: Menshealth .

Trả lời:

Chào bạn

Theo như bạn biết thì tổn thương tinh hoàn đã xảy ra khoảng một năm nay, nhưng bạn vui lòng không đi khám. Điều này mang đến cho bạn sự bất tiện vì không phát hiện sớm để điều trị kịp thời.

Hiện tại bạn đang bị viêm mào tinh hoàn, là tình trạng viêm ở mặt sau của tinh hoàn. . Các biểu hiện thường thấy của bệnh là sưng đau. Nó được gây ra bởi vi khuẩn hoặc nhiễm trùng tinh hoàn bị nhiễm trùng. Bạn nên điều trị theo chỉ định của bác sĩ, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống hạn chế ăn quá nhiều thức ăn như móng giò, canh cá, thịt cừu và không hút thuốc, uống rượu. Bia, không ăn gia vị cay. Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều rau và hoa quả tươi, đặc biệt là các loại rau nhiều vitamin C.

Ngoài ra, bạn cũng nên xây dựng lối sống lành mạnh, tránh thủ dâm thường xuyên, không nên đứng, ngồi một chỗ quá lâu. Đặc biệt, vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên để ngăn chặn sự phát triển của các bệnh viêm nhiễm khác.

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hiện tượng như di tinh. Teo tinh hoàn và sưng tấy các tế bào tinh hoàn có thể gây ra viêm thượng bì mãn tính, giảm khả năng có con, thậm chí dẫn đến vô sinh. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng mà hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ để khắc phục, tránh những hậu quả nghiêm trọng.

Tổng đài 1900 6233 Pháp luật và Giáo dục

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website