Ăn nấm có thể chống ung thư cổ tử cung

Mọi người đều biết rằng nấm rất giàu chất dinh dưỡng và ít calo. Không chỉ vậy, một nghiên cứu mới đây đã chứng minh loại thảo dược này còn có thể giúp con người chống lại bệnh ung thư.

Ảnh: Health .

Human Papillomavirus (hay còn gọi là HPV là loài rất phổ biến và dễ lây lan. Nó ảnh hưởng đến da và da. Hơn 3/4 phụ nữ bị nhiễm loại virus này Một số trong số chúng có thể gây ung thư cổ tử cung. Thuốc đông máu rất tích cực trong việc ngăn ngừa các bệnh ung thư liên quan đến HPV. -Trong một nghiên cứu trên chuột, AHCC đã loại bỏ việc sản xuất HPV và tốc độ phát triển của các khối u cổ tử cung trong vòng 90 ngày. ” Kết quả rất đáng khích lệ “, Giáo sư Judith Smith thuộc Trung tâm Khoa học Y tế Texas cho biết. Nghiên cứu bắt đầu vào năm 2008 và cho thấy rằng bản thân AHCC có thể điều trị nhiễm HPV. AHCC hoạt động như một liệu pháp miễn dịch, sử dụng hệ thống miễn dịch của cơ thể để chống lại bệnh tật. Các nghiên cứu trên cơ thể người và trong phòng thí nghiệm đã chỉ ra rằng AHCC có thể làm tăng số lượng và hoạt động của các tế bào kháng thể, cytokine và cytokine, có thể phản ứng hiệu quả với nhiễm trùng và đồng thời, ức chế sự phát triển của khối u. – – Tiến sĩ Smith cho biết: Một loại thực phẩm bổ sung chế độ ăn uống phổ biến và được dung nạp tốt đã được sử dụng ở Nhật Bản trong nhiều thập kỷ. Tôi rất vui khi áp dụng phương pháp tiếp cận dinh dưỡng để thử và tìm ra phương pháp chữa trị nhiễm trùng HPV. Chúng tôi đã chứng minh rằng liệu pháp điều trị bằng thuốc kháng vi rút có thể thành công Tiêu diệt nhiễm trùng HPV, nhưng vì một số loại thuốc có tác dụng phụ nên cần phải nghiên cứu thêm. “

Những kết quả này sẽ được trình bày tại Hội nghị Ung thư Phụ khoa hàng năm lần thứ 45 ở Tampa, Florida, Hoa Kỳ .— -Ngọc Diễm (Sức khỏe)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website