Cô bé không đau

Bác sĩ buộc phải cắt bỏ một bên mắt của Gabby vì cô ấy liên tục cố gắng đẩy mình và ngoáy mắt. Ảnh: The Huffington Post.

Vài giờ sau khi sinh, con gái Trish và em gái Steve Gingras của cô đã ngủ ngon lành dù bị kim đâm ở gót chân. Vào thời điểm đó, không ai trong gia đình cô đang suy nghĩ về bất cứ điều gì ở xa, nhưng chi tiết nhỏ này báo trước một tương lai khó khăn cho Gabby.

Ngay sau khi đứa trẻ được sinh ra, bố mẹ Gabby đã đồng ý. Thấy rằng con gái bạn hoàn toàn khác với bất kỳ đứa trẻ nào khác. Cắn ba ngón tay của anh ấy. Cô bé nhai lưỡi rất khó nên bố mẹ quyết định nhổ răng. Bác sĩ buộc phải cắt bỏ một bên mắt chỉ vì Gabby liên tục đâm và làm xước mắt cô.

Năm tuổi, Gabby và em gái Katie cùng cha mẹ của họ được mời tham gia buổi biểu diễn của Nữ hoàng. Hình ảnh của Oprah Winfrey. Trong chương trình này, họ đã cùng nhau hồi tưởng lại cuộc đời của cô gái đặc biệt này. Gia đình của Gabby nên luôn thận trọng khi em bé đang ngủ. Họ cho rằng tuổi thơ của Gaby “căng thẳng” hơn những em bé khác.

Cha mẹ của Gaby chia sẻ rằng tuổi thơ của cô “dữ dội” hơn những em bé khác. Ảnh: “Huffington Post” .

Đó là câu chuyện của Gabby 10 năm trước. Bây giờ, tôi là một học sinh trung học 14 tuổi.

“Gabi đang ở trong tình trạng tuyệt vời. Cô ấy là một người vui tính và thông minh,” Steve, mẹ của Gabi cho biết. Bây giờ, cảm giác nguy hiểm của tôi đang được cải thiện, nhưng Gabby vẫn có thể bị thương một cách vô tình.

Steve nhớ rằng một ngày nọ, Gabby đi học về và nói với mẹ: “Lưng của con thật buồn cười phải không? Họ chạm vào lưng đứa trẻ và cảm thấy có một cục u và sưng tấy. Sau khi chụp X-quang, bác sĩ Người ta tiết lộ rằng đứa bé bị gãy xương lưng .

Để giúp con mình kiểm soát căn bệnh không gây đau đớn này, cha mẹ Gabi đã đưa Gabi đến nhiều cơ sở y tế. Cô ấy đã gặp bác sĩ nhãn khoa và bác sĩ nội tiết. Và các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi bác sĩ sắp xếp các cuộc khám riêng cho Gabby.

Khi bạn hiểu và không còn nghi ngờ gì về tình trạng của cô ấy, Gabby cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với trước đây. Ảnh: Huffington Post

Năm 14 tuổi, Gaby cũng giống như bao cô gái khác, có duyên với tất cả những ai gặp và thường xuyên mỉm cười với cô bạn thân Taylor của mình. Gaby kể rằng khi còn học tiểu học, cô Các bạn cùng lớp của tôi rất tò mò về tình trạng của cô ấy nhưng hiện tại tôi không gặp quá nhiều vấn đề. Tôi yêu những người xung quanh và thích kết bạn “, Gaby nói. Cô biết rằng cô không thể làm những gì mình thích. Bất chấp sự khó chịu của cô ấy, Gabi cố gắng chấp nhận nó.

“Tôi thường tự nhủ mình là người bình thường và mọi thứ đều ổn. Tôi có một gia đình tuyệt vời và những người bạn tốt. Anh ấy đang ở đâu?” .—— Bình Minh (theo Huffington Post Báo chí)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website