Thời gian ngủ nghỉ hợp lý để học sinh bước vào năm học mới

Tôi thường chợp mắt từ 1:30 chiều đến 1:30 chiều, sau đó thức dậy và làm việc tốt hơn vào buổi chiều. Lớp học tầm 9 giờ sáng, tôi ngủ quên mất, nếu không đọc sách tôi sẽ cảm thấy hơi tỉnh, đến khoảng 11 giờ tối, tôi tỉnh dậy như một ngôi sao. Mẹ nói là do con ngủ không ngon. Hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ để có giấc ngủ tối ưu. (Trời) .

Hình minh họa: Tin tức .

Trả lời:

Chào bạn

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Đặc biệt đối với não bộ, ngủ là thời gian để não bộ được nghỉ ngơi, lấy lại sức lực sau khi làm việc căng thẳng và chuẩn bị tiếp nhận thông tin mới một cách tốt nhất. Sau khi ngủ đủ giấc, con sẽ tỉnh táo hơn và học nhanh hơn.

Mẹ nói đúng, mỗi người đều có đồng hồ sinh học riêng nên phải tự thích nghi. lớp học. Thông thường, sau vài lần lặp lại, một thói quen sẽ được hình thành. Khi ngủ đủ giấc, tốt nhất bạn nên đi vào giấc ngủ trước 10h tối để đảm bảo các cơ quan trong cơ thể được thư giãn và điều hòa tối ưu. Bảo dưỡng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe. Nếu sau này anh ta vẫn thức, hệ thần kinh của anh ta sẽ buộc phải thức, do đó sẽ không còn hoạt động bình thường và rất khó đi vào giấc ngủ vào ban đêm. Vì vậy, bạn cần thuận theo tự nhiên và sắp xếp thời gian học một cách chính xác. Khi đi học các bạn phải chú ý nghe giảng thì mới nhớ được nội dung trên lớp mà xem lại sẽ nhanh nhớ. Buổi tối cẩn thận, sắp xếp thời gian học trước 10 giờ tối, sau đó đi ngủ sớm. Nếu bạn chưa hoàn thành công việc của mình, thức dậy sớm vào buổi sáng sẽ hiệu quả hơn là ngủ muộn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website