Cách giảm đau bụng và chướng bụng

Các bệnh tiêu hóa mãn tính do viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích hay ngộ độc thực phẩm khiến nhiều người liên tục bị đau bụng và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thậm chí, theo thời gian, nhiều người mắc bệnh đường tiêu hóa lâu dần sẽ trở thành ung thư ruột kết.

Nguyên nhân gây ra đau bụng và đầy hơi

Có một hệ vi sinh vật trong đường ruột của con người, bao gồm vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) và vi khuẩn có hại. Tỷ lệ vàng của một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là 85% vi khuẩn có lợi-15 % Của vi khuẩn có hại. Probiotics có thể cân bằng hệ vi sinh vật, đặc biệt là tiết ra các enzym tiêu hóa thức ăn, đào thải chất thải.

Nhà văn Nhật Bản Hiromi Shinya đã chia sẻ bộ mặt của các loại enzym trong cuốn sách Có hơn 5.000 loại enzym. Trong cơ thể con người, hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột có thể tạo ra khoảng 3.000 loại vi khuẩn. Vì vậy, khi thiếu vi khuẩn có lợi, chức năng của hệ tiêu hóa sẽ kém đi, gây ra các triệu chứng: đau bụng, sôi bụng, mót rặn, sủi bọt, tím tái, mùi tanh, chướng bụng, đầy hơi, chán ăn, buồn nôn và thường xuyên nổi cơ bụng. , Các cơ bụng thường xuất hiện để thúc giục nhu động ruột.

Thói quen ăn uống không tốt có thể khiến vi khuẩn sinh sôi: ăn nhiều dầu mỡ, hải sản, chất bột đường, ngộ độc thực phẩm, ăn thức ăn ôi thiu, thức ăn chứa nhiều chất bảo quản, dư lượng thuốc trừ sâu, uống nhiều rượu bia, đồ uống có ga, cay Thức ăn bị đun nóng hoặc căng thẳng, áp suất, thay đổi khí hậu …—— Việc sử dụng kháng sinh trong điều trị bệnh, mãn tính, phẫu thuật … sẽ tiêu diệt hầu hết các vi khuẩn có hại và có lợi. Không có đủ enzym để tiêu hóa thức ăn. Lúc này, vi khuẩn có hại có cơ hội sinh ra khí hư gây đầy bụng, khó tiêu. – Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn giúp cải thiện chứng đầy hơi chướng bụng. Đau bụng giúp điều trị chứng khó tiêu – bản chất của các bệnh về hệ tiêu hóa, đau bụng là do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Tỷ lệ vàng là 85% lợi khuẩn 15% hại khuẩn) góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, nhưng khi có bệnh hệ tiêu hóa giảm xuống dẫn đến các bệnh đường ruột dẫn đến khó chịu hệ tiêu hóa. – Do đó, bổ sung men vi sinh sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và khỏe mạnh. Trong đó, Bifidobacterium là lợi khuẩn quan trọng nhất – chiếm hơn 90% tổng số vi khuẩn tốt trong đường ruột, có thể cân đối tỷ lệ vàng.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp cải thiện các triệu chứng đau bụng.

Sau khi hoàn thành, lợi khuẩn Bifidobacterium bám vào nhung mao của thành ruột, hấp thụ và phân hủy các chất độc hại, chống bám dính vào thành ruột Chất nhầy phía trên tạo thành một hàng rào kép ngăn các chất độc hại xâm nhập vào thành ruột. -Tuy nhiên, men vi sinh Bifidobacterium rất nhạy cảm với môi trường axit nên gần như bị tiêu diệt hoàn toàn trong quá trình đi ngoài. Do đó, bạn cần chọn một loại men vi sinh có thể làm cho vi khuẩn bifidobacteria có lợi tồn tại trong ruột non và ruột kết.

Ngọc Anh

Sử dụng men vi sinh Bifina của Nhật Bản giúp bọc men vi sinh sống Bifidobacterium dạng viên nang 2 lớp thông qua công nghệ SMC đưa lợi khuẩn sống vào ruột non và đại tràng để cải thiện nhanh chóng Các bệnh về hệ tiêu hóa giúp bạn ăn uống thoải mái.

Men Bifina từ Nhật Bản, 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifido, 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và cellooligosaccharides hòa tan giúp hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. –Bifina là sản phẩm của Công ty TNHH Morishita Corporation Jintan do Công ty TNHH Ecopath Việt Nam phát hành- Địa chỉ: Tầng 4, 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 024 73 04 69 69-0936 404 366-0912 224836. Website: http://bifina.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 01230/2016 / XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp. Sản phẩm đã có mặt tại tất cả các nhà thuốc lớn trên cả nước.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website