Nhức đầu khi cần chụp CT hoặc MRI

Các chuyên gia yêu cầu hầu hết bệnh nhân phải chụp CT hoặc MRI và lắng nghe kết quả bình thường. Nhiều bệnh nhân cần phải chụp cắt lớp hoặc MRI hoặc điện não đồ (EEG) vì lý do tâm lý của bệnh nhân, họ đã không tiến hành nghiên cứu sâu rộng và ngay cả khi họ có thể biết trước kết quả phẫu thuật, bác sĩ phải xử lý trước. Các dấu hiệu bất thường. Các bác sĩ tâm thần có nhiều tổ chức có thể xác định các triệu chứng tâm thần, do đó họ sẽ không thường xuyên giải quyết chúng khi cần thiết, và nên theo dõi tiến triển của bệnh theo nghề nghiệp của họ. . Hầu như tất cả bệnh nhân bị lo lắng, khó ngủ, mất ngủ và đau đầu, vì họ phải tìm cách tự bảo vệ mình khỏi căng thẳng cả ngày lẫn đêm … bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây chấn thương, nhiều người nằm xuống nhưng không thể ngủ, đôi khi không dám ngủ Nói cho ai biết nguyên nhân của cơn đau đầu. Chấn thương đầu, xuất huyết não (đột quỵ) và các bệnh mạch máu não khác với các triệu chứng rất cụ thể.

Người bị đau đầu nên nói chuyện với bác sĩ để tìm ra cách họ thực sự cần điều trị để mang lại sức khỏe và chi phí hợp lý. Chụp ảnh: sirv .

Cơ hội chăm sóc tốt nhất là bệnh nhân phải nói chuyện với bác sĩ để tìm ra phương pháp điều trị có thể sử dụng (hình ảnh CT và MRI của não, nên chọn loại thuốc đặc biệt nào). Nhu cầu sức khỏe và chi phí hợp lý.

Hiệp hội Nhức đầu Hoa Kỳ đã công bố một loạt các danh sách chỉ định chụp CT và MRI để điều trị chứng đau nửa đầu và đau đầu (một dạng đau đặc biệt được biểu hiện bằng chứng đau nửa đầu). , Thường gặp ở phụ nữ) như sau:

– Nếu chẩn đoán là đau nửa đầu, không thực hiện hình ảnh não. Bệnh nhân sẽ chi rất nhiều tiền và có thể bị ảnh hưởng bởi bức xạ. Mặt khác, ngay cả khi không có biến chứng phức tạp nào khác, thực hiện thủ tục này có thể dẫn đến lo lắng quá mức.

– Nếu bạn có thể thực hiện kiểm tra MRI, vui lòng không thực hiện kiểm tra đau đầu CT, ngoại trừ trong các tình huống khẩn cấp khác. Khi cơn đau đầu đột ngột tấn công và trở nên tồi tệ hơn, nên chụp cắt lớp vi tính. Tuy nhiên, MRI nên được chọn vì kỹ thuật này có độ phóng xạ thấp và nhiều hình ảnh của các triệu chứng khác có thể được nhìn thấy mà không có triệu chứng.

– Không sử dụng các thành phần opioid hoặc butyraldehyd cho đau đầu tái phát. Hai loại thuốc này sẽ làm giảm sự tỉnh táo. Nếu sử dụng thường xuyên, chúng sẽ gây ra sự phụ thuộc. Do đó, những thuốc này nên được sử dụng sau khi triptans hoặc thuốc chống viêm không steroid không hiệu quả hoặc chống chỉ định .

– Không nên kéo dài thời gian hoặc tần suất sử dụng liều giảm. Đau được sử dụng để điều trị đau đầu. Uống quá nhiều thuốc giảm đau không kê đơn cũng có thể gây ra “đau đầu”, dẫn đến đau dữ dội hơn. Do đó, rất hữu ích để giúp các bệnh nhân đau đầu thảo luận về việc điều trị với bác sĩ.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website