Sáu thức uống buổi sáng có thể giúp giải độc cơ thể

Thức uống tự nhiên có 2 lợi ích quan trọng, có thể giải độc cơ thể. Đầu tiên, chúng có thể giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên mà không có tác dụng phụ. Thứ hai, chúng sẽ đào thải mọi độc tố, hóa chất độc hại đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài. Ngoài ra, các loại đồ uống này còn có thể giúp cơ thể bổ sung vitamin và khoáng chất một cách tự nhiên.

1. Sinh tố xoài dứa

Khởi đầu ngày mới với sinh tố xoài và xoài. Dứa tươi và bổ dưỡng. Những loại vitamin này cũng có thể bổ sung tất cả các khoáng chất và vitamin bạn cần cho một ngày làm việc.

Sinh tố xoài dứa vào buổi sáng có thể giúp cơ thể giải độc. Ảnh: Thời hạn sử dụng

Ngoài ra, sinh tố xoài dứa còn có thể cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất chống oxy hóa nhất định giúp chống lại tác hại của các gốc tự do và loại bỏ độc tố tích tụ lâu ngày. Nó là một thức uống nhẹ nhàng và một nguồn tự nhiên của chất chống oxy hóa. Hãy thưởng thức chúng vào mỗi buổi sáng và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong vòng chưa đầy một tuần.

2. Rau sẫm màu

Hầu hết chúng ta không thích rau, đặc biệt là rau xanh đậm, mặc dù chúng biết tất cả những lợi ích sức khỏe và dinh dưỡng vượt trội của chúng. Nếu bạn không thích rau xanh, tại sao không biến chúng thành nước ép bổ dưỡng? Bạn có thể trộn với một chút gia vị để có được hương vị ngon miệng hơn.

Hãy chắc chắn rằng những loại rau đen này là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn, chúng sẽ giúp bạn duy trì độ ẩm và cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thực vật mà cơ thể bạn cần. Bạn có nhiều sự lựa chọn, từ rau bina đến dưa chuột tươi. Chúng sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

3. Trà giải khát

Trà xanh đã được sử dụng hàng ngàn năm vì những lợi ích sức khỏe độc ​​đáo của nó. Đây là lý do tại sao trà vẫn được sử dụng rộng rãi ngày nay, đặc biệt là ở châu Á. Uống một tách trà mỗi ngày, kết hợp giữa chanh và trà nóng có thể tăng gấp đôi hiệu quả giải độc.

Ngoài ra, thêm một lượng nhỏ trà xanh vào nước ép cũng có thể cải thiện hiệu quả và tăng hàm lượng các chất chống oxy hóa khác. Nó cũng có thể tăng tốc độ trao đổi chất, tăng lượng kali và chất xơ, đồng thời giúp giải độc tự nhiên. Nó đặc biệt phù hợp với những người nghiện rượu, những người không có chế độ ăn uống giải độc hợp lý hoặc những người bị tích tụ hóa chất độc hại trong cơ thể lâu ngày.

4. Nước ép dưa hấu

Đây là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, bạn có thể dùng dưa chuột thay nước dưa hấu đều có tác dụng như nhau.

Công thức rất đơn giản và thời gian chuẩn bị chưa đầy 5 phút. Bạn chỉ cần cắt vài lát dưa hấu hoặc dưa chuột, nước cốt chanh, lá bạc hà và nước khoáng cho vào máy xay sinh tố. Vì chanh và dưa hấu có chứa citrulline, đây là một thức uống mạnh mẽ có thể giúp bạn thải độc tố ra khỏi cơ thể. Hợp chất đặc biệt này còn hỗ trợ chức năng gan và thận, giúp các cơ quan khác loại bỏ amoniac và tất cả các hóa chất độc hại, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

5. Chanh và nước nóng

Uống một cốc nước chanh nóng trước khi ăn sáng. Đây là một trong những cách thức dậy vào sáng sớm giúp thải độc tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn rất bận, bạn có thể thêm nước vào nước từ đêm hôm trước và hâm nóng lại vào sáng hôm sau. Để có kết quả tốt nhất vui lòng uống đều đặn trong 21 ngày.

6. Quế và giấm táo – Đây là một thức uống giải độc phổ biến, bao gồm cỏ ngọt, quế, nước chanh xanh và giấm táo. Bạn nên sử dụng hỗn hợp pha nước lạnh sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, điều này rất quan trọng đối với những ai muốn áp dụng chế độ ăn kiêng detox để giảm cân đồng thời thải độc tố. Nếu nước chưa đủ lạnh, bạn có thể thêm đá viên. Tất cả những gì bạn phải làm là pha một ít nước lạnh với đá viên, sau đó thêm 1 hoặc 2 muỗng canh giấm táo, vắt chanh và rắc cỏ ngọt và quế.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website