Giảm viêm đại tràng nhờ bổ sung men vi sinh Bifido

Trong đường ruột của con người, có hai loại men vi sinh chính là Lactobacillus và Bifidobacterium. Lợi khuẩn Bifido có vai trò đặc biệt quan trọng, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột và chủ yếu nằm ở đại tràng.

Bifido chịu trách nhiệm về sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột. Chúng sống trên các nhung mao của niêm mạc ruột và đại tràng, đồng thời nhanh chóng tiết ra chất kháng sinh nội sinh lên da non để làm lành các vết loét. Ngoài ra, nó còn tiết ra chất nhầy bao phủ toàn bộ thành đại tràng, tạo thành hàng rào kép bảo vệ đại tràng.

Bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính thường đau bụng, no nhẹ, khó tiêu. Viêm đại tràng thường có nhiều vết loét trên đại tràng. Đây là nơi trú ngụ của hàng ngàn vi khuẩn có hại, số lượng của chúng lấn át vi khuẩn tốt, làm mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và gây ra các triệu chứng bệnh về hệ tiêu hóa.

Do đó, người bệnh dễ bị đau bụng, đầy bụng, khó tiêu. Nếu bạn ăn thức ăn lạ hoặc cá sống, bạn thường đi ngoài ngay lập tức. Phân không ổn định (lỏng, táo, sống); đau bụng, đi vệ sinh, cảm thấy dễ chịu hơn sau khi đi ngoài hoặc có cảm giác ngứa ran nhưng không đi được … Một số người có máu hoặc chất nhầy trong phân. Thuốc này tiêu diệt vi khuẩn có hại và có lợi, làm bệnh nặng hơn. Lớp nhung bảo vệ ruột kết và chất nhầy không bị bào mòn làm mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Công nghệ SMC (Seamless Microcapsule), lớp phủ kép, chất kháng acid có thể đưa 90% lợi khuẩn vào đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn trong men vi sinh là cách giúp khôi phục nhanh chóng hàng rào kép bảo vệ ruột kết. Tuy nhiên, vi khuẩn bifidobacteria rất nhạy cảm và dễ chết trong môi trường axit. Để tăng tỷ lệ sống sót của vi khuẩn có lợi trong đại tràng lên 90%, các nhà nghiên cứu tại Morishita Jintan, Nhật Bản đã sử dụng công nghệ SMC (vi nang liền mạch), hình cầu, bọc kép, kháng axit. -Do công nghệ SMC, men vi sinh sống Bifido được bao bọc trong một viên nang liền mạch không hàn the và 2 lớp màng (màng siêu bảo vệ bên trong và màng kháng acid bên ngoài) nên khi đi qua acid dịch vị sẽ không có điểm mấu chốt. Khi đến ruột non và đại tràng, men vi sinh bám ngay vào bề mặt vết loét mới lành, hệ lông phát triển, men vi sinh tiết ra chất nhầy làm đầy thành ruột. Đại tràng giúp làm lành vết loét, tái tạo lá chắn bảo vệ, ổn định tiêu hóa, giúp người bệnh ăn uống thoải mái. Bifina chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifido, 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan trong oligosaccharides.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan tại Nhật Bản. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 9726/2016 / ATTP-XNCB. Liên hệ Ecopath, Việt Nam (Tầng 4, 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Khao Gai, Hà Nội); ĐT 04 7304 6969-0936 404 366.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website