Lính Mỹ không uống rượu mà suốt ngày say xỉn

Lei kiểm tra nồng độ cồn tại nhà

Lei là một lính dù Hoa Kỳ và có sức khỏe tốt. Các triệu chứng bệnh của ông bắt đầu xuất hiện vào năm 2013, với nhiều triệu chứng đổ mồ hôi, buồn nôn và nói chuyện như một người say rượu. Tai nạn xe hơi của Lei vào năm 2014 khiến anh ấy thất nghiệp và căn bệnh này đã bộc lộ.

Lei vẫn say sưa sau đó. Người phụ nữ lo lắng chồng nghiện rượu nên đã đưa anh đi cai nghiện và đóng tài khoản ngân hàng để tránh mua rượu. Tuy nhiên, Ray vẫn say xỉn hàng ngày. “Chúng tôi đã cùng nhau làm việc, ăn uống cùng nhau và thậm chí uống chung một ly soda. Ray chưa bao giờ tiếp xúc với rượu, ma túy hay say xỉn. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra”, Ray nói. — Lei kiểm tra tửu lượng của mình mỗi ngày. Ảnh: Dịch vụ ăn uống-người đàn ông sau đó được chẩn đoán mắc hội chứng lên men trong ruột (hội chứng nhà máy bia). Hội chứng này khiến anh say sau khi ăn. Sierra từng nói rằng chồng cô không bao giờ uống rượu, nhưng khi nồng độ cồn trong máu lên đến 0,14 – vượt quá giới hạn cho phép. Thậm chí khi vợ say xỉn đi dạo một mình thậm chí phải dùng cả GPS cho chồng.

Hiện tại, Ray chỉ ăn rau và protein, không ăn đường và carbohydrate. Anh ta phải kiểm tra nồng độ cồn trong máu mười lần một ngày và học cách chịu đựng bệnh tật.

Theo GundryMD, hội chứng ABS có thể khiến người ta say xỉn và không thể thực hiện các hành động đơn giản. Điều này xảy ra vì nấm men sẽ tích tụ trong ruột sau khi người bệnh tiêu thụ đường. ABS do men trong ruột gây ra là không thể kiểm soát được, và nó cũng có thể do các men bất thường trong gan gây ra. Nó xảy ra với mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi lứa tuổi.

Đây là một căn bệnh hiếm gặp, không thể chữa khỏi. Điều duy nhất bệnh nhân phải làm là tránh đường và carbohydrate, có thể giúp kiểm soát các triệu chứng, và thường xuyên theo dõi nồng độ cồn trong máu của bệnh nhân để kiểm soát hành vi của họ.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website