Không thể tự đẩy ra

Dương vật của em vẫn cương cứng trong quá trình giao hợp nhưng em phải xuất tinh bằng cả hai tay. Xin hỏi có cách nào để xuất tinh tự nhiên khi giao hợp không? (San)

Hình minh họa: Tin tức.

Trả lời:

Chào bạn

Theo như chia sẻ của bạn thì tôi có thể tạm kết luận là bạn xuất tinh muộn (xuất tinh muộn). Nghĩa là dù có hoàn toàn hiện tượng ham muốn tình dục, có kích thích và cương cứng hoàn toàn thì cũng khó xuất tinh.

Nguyên nhân của bệnh này có thể được chia thành hai loại: — Thứ nhất. Lý do thực thể

– tổn thương các dây thần kinh vùng chậu, chẳng hạn như chấn thương hoặc phẫu thuật vùng chậu. Nó sẽ ảnh hưởng đến cực khoái của bạn.

– Thuốc, đặc biệt là tác dụng phụ của thuốc chống trầm cảm .—— Do uống rượu thường xuyên.

Các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, chẳng hạn như đột quỵ hoặc tổn thương dây thần kinh, có ảnh hưởng xấu đến tủy sống.

– Con đường tốt đã bị chặn.

2. Lý do tâm lý — trục trặc trong chuyện yêu đương, giảm hoặc mất hứng thú với bạn tình .—— Lạm dụng thói quen thủ dâm .—— Trầm cảm, lo lắng, căng thẳng .—— Trở lại đầu trang Bạn cho biết là lúc nào cũng có thể xuất tinh và thủ dâm. Bằng cách này, nguyên nhân vật lý có thể được bỏ qua. Nguyên nhân ở đây có thể xuất phát từ tiền sử và thói quen thủ dâm trong quá khứ.

Quá trình xuất tinh và cực khoái của nam giới có thể được coi là sự gia tăng sức mạnh, chỉ khi kích thích hành vi tình dục (có được bằng cách trực tiếp gây ra kích thích tình dục thông qua cảm xúc và kích thích tình dục) dương vật, các kích thích khác (như ôm, hôn, nói hoặc Hình ảnh khiêu dâm) đạt đến mức độ được gọi là cực khoái “ngưỡng”. Nếu người đàn ông nhận được ít kích thích hơn mức này, anh ta sẽ không xuất tinh.

Trong trường hợp của bạn, có lẽ thói quen thủ dâm trong quá khứ đã khiến cơ thể bạn quen với việc đạt cực khoái bằng tay. Vì vậy, khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo, cảm giác “khác lạ và không hài lòng với việc thủ dâm” có thể gây khó khăn cho việc xuất tinh.

Nếu đó là thói quen, bạn phải phá vỡ “mối liên hệ” hoặc thói quen này với bạn tình trong khi giao hợp. Bạn có thể tìm thấy những kích thích thú vị nhất với đối tác của mình, trong khi thư giãn và tìm hiểu quá trình tình dục.

Bạn cũng có thể. Tăng cảm giác sảng khoái bằng cách chọn môi trường, thiết kế không gian trữ tình và thử các tư thế mới. Những yếu tố khách quan này cũng đã góp phần không nhỏ vào việc tăng nhiệt độ khi quan hệ. Nhân đôi.

Nếu các biện pháp cải thiện trên không hiệu quả, bạn có thể đến gặp chuyên gia nam khoa để được tư vấn chuyên sâu hơn. TS Nguyễn Tấn Thủ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website