Kết hợp thực phẩm thảo dược để chữa giấc mơ

Tầm nhìn ban đêm là một hiện tượng sinh lý bình thường ở người, nhưng nó cũng có thể được coi là một bệnh. Nếu không được điều trị, bệnh lâu dài có thể dẫn đến vô sinh. Bệnh này có thể được chữa khỏi bằng các giải pháp toàn diện, chẳng hạn như kết hợp thực phẩm với lối sống lành mạnh.

– Thức ăn ngon là một căn bệnh, bởi vì tinh tinh xảy ra ở những người nguyên thủy nghèo nàn, không phải não và thận không cứng đầu. Những người tâm linh luôn nghĩ về tình yêu khiêu dâm, nội dung khiêu dâm, nếu họ không rơi vào giấc mơ, các di tích văn hóa sẽ rơi vào tình trạng thủ dâm. Tỉnh dậy, ngọn lửa đang trỗi dậy, và ngọn lửa bốc lên làm cho tinh thần mệt mỏi, và tinh thần mệt mỏi khiến cho sự linh hoạt được biến thành một giấc mơ, một tinh thần mơ ước. Ngoài liệu pháp tâm lý, những người mắc bệnh này cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống. Dưới đây là một số món ăn biến giấc mơ của bạn thành hiện thực:

Gạo lứt gạo lức: gạo lứt 100g, gạo lức 40g, táo đỏ 5g. Bảo vệ chống lại nước mỏng cắt thành lát mỏng để loại bỏ dư lượng. Rửa táo, rửa gạo thật kỹ, rồi đổ vào nồi. Cháo trưởng thành, nêm một chút đường. Ăn 1 đến 2 lần một ngày. Cháo gạo lứt hạt lốt, Polygonum cuspidatum rất giàu dinh dưỡng sinh lý nam. -Chọn cháo gạo lứt: 100 gram gạo lức, 30-60 gram hẹ tươi (sử dụng 5 đến 10 gram). Rau xắt nhỏ (hạt bột). Đổ gạo đã nấu chín vào nồi, thêm nước để nấu cháo, sau đó thêm cháo mới nêm với hẹ và muối. Ăn ngon, không ăn vào ngày hôm sau.

Gà mai và gừng, tiêu hấp: gà mai hoa 1 gà, tiêu gừng. Rửa gà, bỏ nội tạng, gừng, hạt tiêu (không nấu) hai lần một ngày. Bột xương gà Venus, uống với rượu, 3g hai lần một ngày.

Cháo long nhãn: 100g gạo nếp, 15g nhãn, 15g hạt sen, 5 quả táo đỏ. Xử lý gạo nếp sạch, cho táo đỏ và hạt sen vào nồi, đổ 1 lít nước sau khi đun nhỏ lửa và đun sôi, nấu long nhãn vào cháo, khuấy đều, và tiếp tục nấu cho đến khi cháo được nấu chín. Ăn 1 hoặc 2 lần một ngày.

Cháo yên tĩnh, thịt dê: 50g gạo lức, 100g thịt dê, 15g la chân. Nấu với 1 lít nước, nấu riêng và loại bỏ cặn. Cắt thịt dê thành những lát mỏng, sau đó làm sạch gạo và hỗn hợp gạo, nấu trong cháo, đun sôi để làm cho gia vị tắt, tắt lửa và đậy nắp nồi trong 5 phút. Ăn sáng và ăn tối hai lần một ngày.

Thịt dê nướng với rượu: 100 gram thịt dê, 30 gram rượu, 30 gram Amomum. Hai loại thảo mộc được phết với bột, trộn với một lượng nhỏ muối và xát lên thịt dê để hấp thụ. Sau khi nướng thịt dê trong 30 phút, uống một chút rượu trắng không có nước sốt muối.

Nước ép lụa hồng: 100 gram lụa đỏ, uống 10 bát nước và 3 bát nước trong suốt cả ngày, 3 lần vào buổi sáng vào buổi trưa, tối và đêm. -Được bổ sung với quả goji và quả hồ đào: gà không xương 500 gram, một quả trứng; quả goji, quả hồ đào 30 gram, gia vị rất tốt. Rửa sạch gà, cắt thành lát mỏng và ướp với gia vị trong 15 phút. Quả Goji, quả hồ đào gọt vỏ ngâm trong nước. Hành tây không thơm, mỡ, thịt gà và chiên miền bắc. Sau đó trộn hạt hồ đào rang và quả goji chín với gà rán, đun nóng và nấu, sau đó nghiền trứng theo mùa. Thực phẩm có tác dụng bổ. Những người có chế độ ăn uống kém, người mệt mỏi, người già, người bị tiêu chảy và tinh tinh rất phù hợp.

Gạc, nhục, nhân từ, trợ tử và những người tham gia y học cổ truyền, thực phẩm hoặc thực phẩm chức năng cùng nhau cải thiện sức khỏe và sức sống của nam giới.

Yếu tố tỷ lệ cược chứa các loại thảo mộc quý (được quảng bá cao, làm nhục, ba ưu đãi chính, gạc, nhân sâm, quả dâu tây, eucommia ulmoides) kết hợp với bổ sung L-arginine để giúp cải thiện hiệu quả và an toàn sinh lý. Sản phẩm kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên, tăng ham muốn và giải quyết các vấn đề liên quan đến rối loạn sinh lý, rối loạn cương dương, tinh trùng, xuất tinh, xuất tinh sớm và cơ thể mệt mỏi.

Sản phẩm này giải quyết các vấn đề liên quan đến rối loạn sinh lý, rối loạn cương dương, tinh trùng, xuất tinh, xuất tinh sớm …

Tư vấn: 19006436. Website: sinhlynam .vn .

(Nguồn: Xích Thơ Vương)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website